บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ

Google Keyword Search
Calendar

วิชาเอกการจัดการ

Perpage:
Displaying 41-60 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
41ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากร สำนักงานศุลกากรตรวจสินค้าท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการนางสาวจิรนันท์ ฉันท์วิริยาวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562779
42ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจที่จะเป็นผู้ประกอบการของนักศึกษาปริญญาโท โครงการภาคพิเศษหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต หัวหมาก กรุงเทพ มหาวิทยาลัยรามคำแหงนางสาวจาฏพัจน์ โตพันธ์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566226
43ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการบริษัทผู้ประกอบการขนส่งพัสดุและเอกสารของผู้ขายสินค้าออนไลน์ในจังหวัดกรุงเทพมหานครนางสาววราภรณ์ หลุมเจริญภักดีวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562848
44ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเข้าใช้บริการร้านสะดวกซื้อ 7-eleven ในจังหวัดราชบุรีวิฆเนศ ศรีโชติวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564581
45ปัจจัยที่ส่งผลต่อการวางแผนการเกษียณอายุของพนักงานในเขตบางกะปิ กรุงเทพมหานครนางสาวภัทรมน มหาสุขวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561844
46ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้การส่งเสริมสุขภาพทางการเงินของสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคพชรพล พรหมมาสวิชาเอกการจัดการY-MBA (หัวหมาก)2565235
47ปัจจัยที่ส่งผลต่อการยอมรับการใช้งานระบบยื่นแบบและชำระภาษีออนไลน์ (e-filing) สำหรับภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานครสุรีภรณ์ มูลหลวงวิชาเอกการจัดการY-MBA (หัวหมาก)2565462
48ปัจจัยที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมในกิจกรรมเสริมสร้างสุขภาพของพนักงานบริษัท ชับบ์ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ จำกัด (มหาชน)วราพร หอมอ่อนวิชาเอกการจัดการY-MBA (หัวหมาก)2565334
49ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจนำเที่ยวรอบเมืองภูเก็ตของลูกค้าบริษัท ทรู ดีไซต์ ฮอลิเดย์ จำกัดนางสาววิภาวี พูนทองชัยวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562417
50ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกสถานที่พักเพื่อการท่องเที่ยวในจังหวัดยโสธรณัฐรียา หงษ์ไทยวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564426
51ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกรูปแบบการประชุม ในระบบการประชุมแบบไฮบริด (Hybrid Meeting) ที่จัดขึ้นโดยสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพศราวุฒิ มิลินทวิจิตรวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565199
52ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์สาขาจังหวัดนครราชสีมาปุณยวีร์ เลิศสุรีภัสร์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564373
53ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจลาออกของคนทำงานใน Generation Yธนพร กงแก้ววิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565378
54ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชัน กรณีศึกษา JD Centralศุภิสรา อ่อนเลิศวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564540
55ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจซื้อของออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน Shopee ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลธีธัช ชินวงศ์อมรวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564685
56ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กร กรณีศึกษา : บริษัท รักษาความปลอดภัย ในจังหวัดปทุมธานี พื้นที่ ลำลูกกานางสาวปาริฉัตร เบ้าจันทึกวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566452
57ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันของพนักงาน Generation-y ในองค์การเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานครนายณัชชา ฆ้องฤกษ์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561673
58ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ของผู้บริโภคระดับมัธยมศึกษาในเขตบางกะปิ กรุงเทพมหานครนางสาวปาริชาต จงรุ่งเรืองไสววิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563448
59ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคในร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ในเขตคลองเตยนายสุวรรณ สรหงส์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562405
60ปัจจัยที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน ในเขตนิคมอุตสาหกรรมบางปู จังหวัดสมุทรปราการนางสาวมณีรัตน์ ทองเรืองวิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561942