BA
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
วิชาเอกการเงินและการธนาคาร
วิชาเอกการจัดการ
วิชาเอกการตลาด
วิชาเอกการบัญชี
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
1
2
3
4
5
Google Keyword Search
Search
Calendar
วิชาเอกการจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 41-60 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ
Y-MBA (หัวหมาก)
41
ความสามารถในการบริหารเวลาให้เหมาะสมกับงานที่ได้รับมอบหมายอย่างมีประสิทธิภาพ : กรณีศึกษา บุคลากรของสำนักงานเขตบางเขน กรุงเทพมหานคร
พีรวิชญ์ ครุฑธา
วิชาเอกการจัดการ
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
299
42
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการรถโดยสารสาธารณะประจำทาง ขสมก. กรณีศึกษา : จุดรับส่งผู้โดยสารรถสาธารณะประจำทางอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
ปณิธิ ดาเลิศ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
311
43
ทัศนคติที่ข้าราชการแต่ละ Generation ในเขตกรุงเทพมหานคร มีต่อการทำงานในระบบราชการ
พิมลมาศ คำย้อย
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
315
44
ปัจจัยส่วนผสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าร้านราคาเดียวของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกรณีศึกษา : ร้าน Miki Miki ทุกอย่าง 10 บาท ในเขตกรุงเทพมหานคร
วุฒิชัย สารยศ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
321
45
การสนับสนุนขององค์การที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานมหาวิทยาลัยสายปฏิบัติการ กรณีศึกษามหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
แสงจันทร์ หวานอารมย์
วิชาเอกการจัดการ
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
321
46
การประเมินและการปรับปรุงประสิทธิภาพการขนส่งสินค้า กรณีศึกษา บริษัทฮอนด้า โลจิสติกส์ เอเซีย จำกัด
เจษฎา มุสิงาม
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
325
47
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมในกิจกรรมเสริมสร้างสุขภาพของพนักงานบริษัท ชับบ์ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ จำกัด (มหาชน)
วราพร หอมอ่อน
วิชาเอกการจัดการ
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
334
48
ปัจจัยด้านประสบการณ์ในการทำงานกับความผูกพันต่อองค์กร กรณีศึกษาบริษัท เดอะคิวเอสอาร์ ออฟ เอเชีย จำกัด
ธมนต์วรรณ แก้วประสิทธิ์
วิชาเอกการจัดการ
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
337
49
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
กนกพร เดชวัฒนานันท์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
353
50
ปัจจัยจูงใจในการทำงานของพนักงานรายวันบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง เขตลาดกระบัง จังหวัดกรุงเทพมหานคร
นพกานต์ ชัยมาลา
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
355
51
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจพักอาศัยในคอนโดลุมพีนีเพลส ศรีนครินทร์-หัวหมาก สเตชั่น เขตสวนหลวง จังหวัดกรุงเทพมหานคร
นายศราวุธ สงคราม
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
360
52
ปัจจัยด้านการวางแผนภายในองค์กรที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชน ในเขตพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร
ณัฐนันท์ ไชยศิริ
วิชาเอกการจัดการ
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
361
53
ปัจจัยที่มีผลต่อความสุขในการทำงานของข้าราชการ กรมยุทธศึกษาทหารอากาศ
นางสาววันดี หอมสุคนธ์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
363
54
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้พักอาศัยต่อการดาเนินงานในโครงการบ้านมารวย ที่ตั้งอยู่ใน จังหวัดฉะเชิงเทรา
นางสาวจิรวัฒ สลุงอยู่
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
369
55
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์สาขาจังหวัดนครราชสีมา
ปุณยวีร์ เลิศสุรีภัสร์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
373
56
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจลาออกของคนทำงานใน Generation Y
ธนพร กงแก้ว
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
378
57
การจัดการห่วงโซ่อุปทานของพลอยอัญมณีในไทย หลังสถานการณ์วิกฤตโรคระบาด โควิด-19
พิมพ์นารา สมศักดิ์ขจร
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
400
58
การบริหารงานแบบญี่ปุ่นที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานชาวไทยในบริษัทญี่ปุ่นในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
มัทวัน ปลอดภัย
วิชาเอกการจัดการ
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
403
59
ทัศนคติของผู้ใช้บริการแอพพลิเคชั่นของธนาคารกสิกรไทย ในเขตคลองเตย
นายกองพล ช้างน้อย
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
404
60
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคในร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ในเขตคลองเตย
นายสุวรรณ สรหงส์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
404
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
»
1019
1007
999
995
1021
971
1036
1015
1000
996
637
1025
1057
635
973
994
1001
1039
397
399