บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ

Google Keyword Search
Calendar

วิชาเอกบริหารธุรกิจ

Perpage:
Displaying 741-760 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
741การสื่อสารในองค์กรที่ส่งผลต่อการปฏิบัติงานของพนักงาน EPC Contractor ของธุรกิจก่อสร้างโรงไฟฟ้านางสาวทีปวิชช์ อุดโหลวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2563271
742ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7P’s) ที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีในการซื้อประกันภัยรถยนต์ของบริษัทประกันคุ้มภัย จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคในจังหวัดสงขลานายธีรภัทร ธรรมโชตังวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2561468
743การศึกษาความพึงพอใจในค่าตอบแทนของบุคลากร กรณีศึกษา ศาลากลางจังหวัดกำแพงเพชรนางสาวขนิษฐา ขุนเทาวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย2562461
744ปัจจัยการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการธุรกิจคาร์แคร์ของผู้ใช้บริการในจังหวัดสงขลานางสาวกชภัส ตัณฑอิงกูลวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2561335
745การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจและแรงจูงใจในการปฏิบัติงาน กรณีศึกษา สำนักงานสรรพสามิต ภาคที่ ๕นางกาญจนา อนุรักษ์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย2562426
746การเปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริษัทไปรษณีย์ไทยกับบริษัทขนส่งเอกชน ในจังหวัดนครศรีธรรมราชนางสาวบุญสิตาวรรณ ดวงมณีวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2563349
747ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7P’s) ที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการอู่ซ่อมรถยนต์ของผู้ใช้บริการในจังหวัดสงขลานางสาวกชกร กางธนทรัพย์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2561388
748การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการให้บริการและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ กรณีศึกษา สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่อุตรดิตถ์นางสาวนวพรรษ อินอ่อนวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย2562413
749พฤติกรรมของผู้บริโภคในการใช้จ่ายในครัวเรือนหลังผลกระทบ COVId-19 (โควิด-19)ในอำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราชนางสาวรัชณู มุสิกะวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2563285
750ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7P’s) ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในจังหวัดสงขลา ในการใช้บริการสายการบินภายในประเทศของ บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน)นางสาวจุไรรัตน์ สรีสุวรรโณวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2561339
751การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการ Krungthai Next Application และความพึงพอใจของผู้ใช้บริการกรณีศึกษา ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) จังหวัดกำแพงเพชรนางสาวศศิมล มาศธนานันต์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย2562358
752พฤติกรรมที่ส่งผลต่อปัจจัยการชำระผ่าน QR code ใน จังหวัดนครศรีธรรมราชนางสาวกนกรัตน์ จิตต์เจนการวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2563284
753คุณภาพการบริการของสหกรณ์อิสลามอิบนูเอาฟ จำกัด ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของสมาชิกสหกรณ์อิสลามอิบนูเอาฟ จำกัด จังหวัดสตูลนายมูฮัมมัดหาฟีซ์ มะเซ็งวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา25611036
754การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างคุณลักษณะงานและแรงจูงใจในการปฏิบัติงาน กรณีศึกษา สำนักงานคลังจังหวัดในภาคเหนือนายพีรเดช ยอดยิ่งวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย2562481
755แนวทางการส่งเสริมอาชีพและคุณภาพชีวิตสำหรับทหารผ่านศึกในสำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตกระบี่นางสาววิภาวดี มณีฉายวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2563259
756ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7P’s) ของร้านกาแฟสดในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ที่มีผลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคนายอธิศกิตติ์ สินธุระหัสวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2561963
757คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ครูพิษณุโลก จำกัดนางสาวสำรวย เหมือนมีวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย2562448
758การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของธนาคารพาณิชย์นางสาวสุวลักษณ์ มาศคีรีวงศ์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2563390
759แนวทางการพัฒนาการจัดการโลจิสติกส์เพื่อการท่องเที่ยว ชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี ตลาดป่าไผ่สร้างสุข อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุงนายโสพันธุ์ ออมทรัพย์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2561794
760พฤติกรรมของผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้า OTOP ประเภทอาหาร กล้วยน้ำว้าแปรรูป ในเขตพื้นที่อำเภอคลองขลุง จังหวัดกำแพงเพชรนายกิตติพงษ์ ด่านทิพารักษ์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย2562428