BA
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
วิชาเอกการเงินและการธนาคาร
วิชาเอกการจัดการ
วิชาเอกการตลาด
วิชาเอกการบัญชี
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
1
2
3
4
5
Google Keyword Search
Search
Calendar
วิชาเอกการจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 121-140 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ
Y-MBA (หัวหมาก)
121
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเข้าใช้บริการร้านสะดวกซื้อ 7-eleven ในจังหวัดราชบุรี
วิฆเนศ ศรีโชติ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
581
122
การบริหารจัดการกับแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของบุคลากรกองอาคารสถานที่ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ณฐพงศ์ นิเวศน์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
528
123
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการทำงานของบุคลากรในมหาวิทยาลัยรามคำแหง
ณัฐสุดา เชาวลิต
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
468
124
คุณภาพชีวิตในการปฏิบัติงานที่บ้าน (Work From Home) ที่มีประสิทธิภาพของพนักงานธนาคารอาคารสงเคราะห์ สำนักงานใหญ่
คนึงนุช สุริยะ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
492
125
การสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน ธ.ก.ส. A-Mobile ของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ในเขตจังหวัดนนทบุรี
พรทิพย์ บ่างแสงนุรัตน์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
462
126
ปัจจัยที่มีผลต่อการใช้บริการจัดการ การขนส่งสินค้าระหว่างประเทศทางเรือ (Freight Forwarder) กรณีศึกษา : Bollore Logistics CO.,LTD.
ชวัลวิทย์ อินทรศักดิ์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
623
127
การสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าที่มาใช้บริการที่ศูนย์บริการรถยนต์มาสด้า สาขาในเขตกรุงเทพมหานคร
อานนท์ ธิลาว
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
456
128
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่นออนไลน์ Lazada Shopee ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดสมุทรปราการ
นงลักษณ์ เอี่ยมลึก
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
703
129
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกสถานที่พักเพื่อการท่องเที่ยวในจังหวัดยโสธร
ณัฐรียา หงษ์ไทย
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
426
130
การสำรวจปัจจัยในการตัดสินใจซื้อ Smart Phone ของบุคลากรมหาวิทยาลัยรามคำแหง
ปิยวรรณ พร้อมลาภ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
557
131
การสำรวจสภาพปัญหาการทำงานแบบ Work From Home ของบุคลากรคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
เนตรนภิศ พหลยุทธ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
452
132
การสำรวจคุณภาพบริการอิเล๊กทรอนิกส์และความพึงพอใจที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อซ้ำของผู้ใช้บริการตู้เติมเงินอัตโนมัติขนาดเล็กของทรู ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล
นพพร มณีพันธ์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
431
133
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการใช้บริการแอพพลิเคชันเรียกรถโดยสารของประชากรในเขตสาทร
นฤชา ทองรอง
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
560
134
การศึกษาปัญหาและแนวทางการพัฒนาการบริหารงานพัสดุ สำนักหอสมุดกลาง มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ธัณเทพ จารุธรรมรัตน์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
445
135
การศึกษาการจัดการโลจิสติกส์การซ่อมบำรุงยานพาหนะและเครื่องจักรกล ของกองซ่อมบำรุง สำนักงานสนับสนุน หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา
สุริยพงศ์ กิจกุลธนันต์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
638
136
ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อการตัดสินใจซื้อของออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน Shopee ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล
ธีธัช ชินวงศ์อมร
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
685
137
การสำรวจความพึงพอใจในการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่สินเชื่อธุรกิจ รายกลางในเขตนครหลวง ของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
วนิดา แซ่อึ้ง
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
618
138
การศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกที่พักของนักท่องเที่ยวชาวไทย ในเกาะหลีเป๊ะ จังหวัดสตูล
ฌาณัฐศา จิรากุลพัชร
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
1024
139
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจลาออกของคนทำงานใน Generation Y
ธนพร กงแก้ว
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
378
140
ปัจจัยส่วนผสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าร้านราคาเดียวของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกรณีศึกษา : ร้าน Miki Miki ทุกอย่าง 10 บาท ในเขตกรุงเทพมหานคร
วุฒิชัย สารยศ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
321
«
1
2
3
4
5
6
7
8
9
»
976
977
978
979
980
981
982
983
984
985
986
987
988
989
990
991
992
993
994
995