BA
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
วิชาเอกการเงินและการธนาคาร
วิชาเอกการจัดการ
วิชาเอกการตลาด
วิชาเอกการบัญชี
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
1
2
3
4
5
Google Keyword Search
Search
Calendar
วิชาเอกการจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 101-120 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ
Y-MBA (หัวหมาก)
101
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกสถานที่พักเพื่อการท่องเที่ยวในจังหวัดยโสธร
ณัฐรียา หงษ์ไทย
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
368
102
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจนำเที่ยวรอบเมืองภูเก็ตของลูกค้าบริษัท ทรู ดีไซต์ ฮอลิเดย์ จำกัด
นางสาววิภาวี พูนทองชัย
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
366
103
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมในกิจกรรมเสริมสร้างสุขภาพของพนักงานบริษัท ชับบ์ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ จำกัด (มหาชน)
วราพร หอมอ่อน
วิชาเอกการจัดการ
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
277
104
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการยอมรับการใช้งานระบบยื่นแบบและชำระภาษีออนไลน์ (e-filing) สำหรับภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานคร
สุรีภรณ์ มูลหลวง
วิชาเอกการจัดการ
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
378
105
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้การส่งเสริมสุขภาพทางการเงินของสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
พชรพล พรหมมาส
วิชาเอกการจัดการ
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
188
106
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการวางแผนการเกษียณอายุของพนักงานในเขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร
นางสาวภัทรมน มหาสุข
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
770
107
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเข้าใช้บริการร้านสะดวกซื้อ 7-eleven ในจังหวัดราชบุรี
วิฆเนศ ศรีโชติ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
472
108
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการบริษัทผู้ประกอบการขนส่งพัสดุและเอกสารของผู้ขายสินค้าออนไลน์ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
นางสาววราภรณ์ หลุมเจริญภักดี
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
738
109
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจที่จะเป็นผู้ประกอบการของนักศึกษาปริญญาโท โครงการภาคพิเศษหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต หัวหมาก กรุงเทพ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
นางสาวจาฏพัจน์ โตพันธ์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2566
112
110
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากร สำนักงานศุลกากรตรวจสินค้าท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ
นางสาวจิรนันท์ ฉันท์วิริยา
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
552
111
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้พักอาศัยต่อการดาเนินงานในโครงการบ้านมารวย ที่ตั้งอยู่ใน จังหวัดฉะเชิงเทรา
นางสาวจิรวัฒ สลุงอยู่
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
325
112
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ Mobile Banking ของธนาคารแห่งหนึ่ง ในเขตกรุงเทพมหานคร
อังค์วรา เหมจันทร์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
439
113
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการทำงานของบุคลากรในมหาวิทยาลัยรามคำแหง
ณัฐสุดา เชาวลิต
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
404
114
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
กนกพร เดชวัฒนานันท์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
294
115
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานของพนักงานร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19
นายไกรณเชษฐ์ เกตุเจริญวัฒน์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
509
116
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานในองค์การ กรณีศึกษาบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านนิคมอุตสาหกรรมบางปู ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ
นางสาวมนัญญา เสนชัย
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
617
117
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานเป็นทีมของพนักงานองค์การเอกชนในกรุงเทพมหานคร
นางสาวธรรพ์ณธร ภูวศักดิ์ศุภศิริ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
872
118
ปัจจัยที่ส่งผลให้พนักงานในองค์กรสนับสนุนและมีส่วนร่วมกับนโยบายการเติบโตขององค์กร แบบยั่งยืน ของบริษัท คิวทีซี เอนเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน)
ธนาวัฒน์ คงเนียม
วิชาเอกการจัดการ
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
343
119
ปัจจัยส่วนผสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าร้านราคาเดียวของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกรณีศึกษา : ร้าน Miki Miki ทุกอย่าง 10 บาท ในเขตกรุงเทพมหานคร
วุฒิชัย สารยศ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
243
120
ปัจจัยแรงจูงใจและคุณภาพชีวิตการทำงานที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเข้าทำงานของประชากร ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
ศุภกานต์ บัวทองคำ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
216
«
1
2
3
4
5
6
7
8
»
984
413
1036
1020
1037
2
976
388
1054
416
635
974
978
1000
633
27
6
1040
995
998