BA
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
วิชาเอกการเงินและการธนาคาร
วิชาเอกการจัดการ
วิชาเอกการตลาด
วิชาเอกการบัญชี
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
1
2
3
4
5
Google Keyword Search
Search
Calendar
วิชาเอกการจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 61-80 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ
Y-MBA (หัวหมาก)
61
การบริหารจัดการในองค์กรที่ส่งผลกระทบกับความผูกพันต่อองค์กรของบุคคลที่ทำงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวสุคนธ์ทิพย์ ชาติมนตรี
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
351
62
ความสัมพันธ์ระหว่างความสุขในการทำงานกับประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรสำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร ๑๗
นางสาวกรรณิกา พันเจาะจง
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
303
63
การบริหารจัดการเพื่อลดความสูญเสียของเศษวัสดุก่อสร้างในโครงการก่อสร้างหมู่บ้านจัดสรรกรณีศึกษาโครงการมารวย-ริเวอร์ไซต์ อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา
นายเหล็กเพชร มีครองธรรม
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
398
64
การบริหารจัดการสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (จตุจักร)
นางสาวมัลลิกา จันทจุล
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
317
65
ภาพลักษณ์องค์กรที่ส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าในการซื้อไอโฟนของคนกรุงเทพมหานคร
นางสาวบุศรินทร์ พิศมัย
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
266
66
คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อตราสินค้าของลูกค้าบริษัท เอเอ็มเอส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กรุงเทพมหานคร
นางสาวสุธาทิพย์ พวงมณี
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
403
67
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจนำเที่ยวรอบเมืองภูเก็ตของลูกค้าบริษัท ทรู ดีไซต์ ฮอลิเดย์ จำกัด
นางสาววิภาวี พูนทองชัย
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
245
68
การจัดการความรู้ที่ส่งผลต่อความเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ของบุคลากรในมหาวิทยาลัยบูรพา จังหวัดชลบุรี
นายณัฐกานต์ ไว
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
307
69
บรรยากาศในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันของพนักงานประจำสำนักงาน บริษัทกันยง อีเลคทริก จำกัด (มหาชน) จังหวัดสมุทรปราการ
นางสาวสุวรรณี ศรีลาวงษ์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
388
70
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากร สำนักงานศุลกากรตรวจสินค้าท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ
นางสาวจิรนันท์ ฉันท์วิริยา
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
404
71
ส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกชม Netflix ของกลุ่ม Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาววนิชา แสไพศาล
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
733
72
การบริโภคอาหารนอกบ้านของครัวเรือนในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
นายชาคริต ไชยสัตยารักษ์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
312
73
การวิเคราะห์สภาพคล่องและเสถียรภาพของบริษัทพุฒิเมธก่อสร้าง
นางสาววิไลวรรณ ผุยกัน
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
304
74
การตัดสินใจเลือกโรงเรียนสอนเต้นและดนตรีของยุวชนในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวสุดปมา พันธ์สอาด
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
337
75
ผลกระทบจากการนำมาตรฐานการรายงานทางการเงิน ฉบับที่ ๑๖ เรื่องสัญญาเช่ามาปฏิบัติใช้ต่อกิจการที่มีส่วนได้ส่วนเสียสาธารณะ
นางสาววิกานดา หมั่นเรียน
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
454
76
การตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมเส้นทางโครงการรถไฟฟ้าในอนาคต
นายภานุพันธ์ ทับทิม
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
254
77
การเปรียบเทียบระบบการบริจาคในรูปแบบกระดาษกับ E-Donation เพื่อใช้สิทธิ์ลดหย่อนภาษีเงินได้ของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร
นายมานัส ตัญญาภักดิ์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
354
78
ทัศนคติของผู้ประกอบการในกรุงเทพมหานครที่มีต่อกรมสรรพากร
นางสาวพนิดา ไชยกาล
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
353
79
การประเมินและการปรับปรุงประสิทธิภาพการขนส่งสินค้า กรณีศึกษา บริษัทฮอนด้า โลจิสติกส์ เอเซีย จำกัด
เจษฎา มุสิงาม
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
146
80
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชัน กรณีศึกษา JD Central
ศุภิสรา อ่อนเลิศ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
349
«
1
2
3
4
5
6
7
»
407
408
409
410
411
412
413
414
415
416
417
418
419
420
421
422
423
424
971
972