BA
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
วิชาเอกการเงินและการธนาคาร
วิชาเอกการจัดการ
วิชาเอกการตลาด
วิชาเอกการบัญชี
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
1
2
3
4
5
Google Keyword Search
Search
Calendar
วิชาเอกการจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 101-120 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ
Y-MBA (หัวหมาก)
101
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคในร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ในเขตคลองเตย
นายสุวรรณ สรหงส์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
287
102
การบริหารจัดการเพื่อลดความสูญเสียของเศษวัสดุก่อสร้างในโครงการก่อสร้างหมู่บ้านจัดสรรกรณีศึกษาโครงการมารวย-ริเวอร์ไซต์ อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา
นายเหล็กเพชร มีครองธรรม
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
423
103
ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานของพนักงานร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19
นายไกรณเชษฐ์ เกตุเจริญวัฒน์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2563
441
104
แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท ไทยฟูจิ เพลทติ้ง แอนด์ เคมีคอล จำกัด
บุญพิลาส สืบประสิทธิ์
วิชาเอกการจัดการ
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
142
105
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการรถโดยสารสาธารณะประจำทาง ขสมก. กรณีศึกษา : จุดรับส่งผู้โดยสารรถสาธารณะประจำทางอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
ปณิธิ ดาเลิศ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
86
106
การสำรวจปัจจัยในการตัดสินใจซื้อ Smart Phone ของบุคลากรมหาวิทยาลัยรามคำแหง
ปิยวรรณ พร้อมลาภ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
381
107
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์สาขาจังหวัดนครราชสีมา
ปุณยวีร์ เลิศสุรีภัสร์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
215
108
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการรับรู้การส่งเสริมสุขภาพทางการเงินของสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
พชรพล พรหมมาส
วิชาเอกการจัดการ
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
57
109
การสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน ธ.ก.ส. A-Mobile ของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ในเขตจังหวัดนนทบุรี
พรทิพย์ บ่างแสงนุรัตน์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
294
110
ความพึงพอใจในงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรภาครัฐ กรณีศึกษา กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์
พรพรรณ รัตนดากุล
วิชาเอกการจัดการ
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
69
111
การตรวจสอบเอกสารการเบิกจ่ายทางการเงินด้านค่าตอบแทนของโครงการพิเศษและส่วนภูมิภาค มหาวิทยาลัยรามคำแหง
พสชนัน นิเวศน์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
312
112
การจัดการห่วงโซ่อุปทานของพลอยอัญมณีในไทย หลังสถานการณ์วิกฤตโรคระบาด โควิด-19
พิมพ์นารา สมศักดิ์ขจร
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
119
113
ทัศนคติที่ข้าราชการแต่ละ Generation ในเขตกรุงเทพมหานคร มีต่อการทำงานในระบบราชการ
พิมลมาศ คำย้อย
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
103
114
ความสามารถในการบริหารเวลาให้เหมาะสมกับงานที่ได้รับมอบหมายอย่างมีประสิทธิภาพ : กรณีศึกษา บุคลากรของสำนักงานเขตบางเขน กรุงเทพมหานคร
พีรวิชญ์ ครุฑธา
วิชาเอกการจัดการ
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
77
115
การบริหารงานแบบญี่ปุ่นที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานชาวไทยในบริษัทญี่ปุ่นในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร
มัทวัน ปลอดภัย
วิชาเอกการจัดการ
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
87
116
แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน : กรณีศึกษาบุคลากรของกรมทรัพย์สินทางปัญญา กระทรวงพาณิชย์ จังหวัดนนทบุรี
วชิรญา ไชยณรงค์
วิชาเอกการจัดการ
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
131
117
การสำรวจความพึงพอใจในการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่สินเชื่อธุรกิจ รายกลางในเขตนครหลวง ของธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
วนิดา แซ่อึ้ง
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
396
118
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการมีส่วนร่วมในกิจกรรมเสริมสร้างสุขภาพของพนักงานบริษัท ชับบ์ไลฟ์ แอสชัวรันซ์ จำกัด (มหาชน)
วราพร หอมอ่อน
วิชาเอกการจัดการ
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
146
119
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเข้าใช้บริการร้านสะดวกซื้อ 7-eleven ในจังหวัดราชบุรี
วิฆเนศ ศรีโชติ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2564
366
120
ปัจจัยส่วนผสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าร้านราคาเดียวของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกรณีศึกษา : ร้าน Miki Miki ทุกอย่าง 10 บาท ในเขตกรุงเทพมหานคร
วุฒิชัย สารยศ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2565
82
«
1
2
3
4
5
6
7
»
399
409
633
1017
1007
985
973
1037
980
1012
975
1001
999
1019
1039
1014
992
1036
976
995