BA
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
วิชาเอกการเงินและการธนาคาร
วิชาเอกการจัดการ
วิชาเอกการตลาด
วิชาเอกการบัญชี
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
1
2
3
4
5
Google Keyword Search
Search
Calendar
วิชาเอกการตลาด
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 21-36 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ
Y-MBA (หัวหมาก)
21
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าจากร้านปลีกแบบดั้งเดิม กรณีศึกษา โครงการบ้านเอื้ออาทรโรจนะ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
นางสาวสุภานันท์ สัณห์สุรัติกุล
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
458
22
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญของ บริษัทเค-เน็กซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ภายใต้แบรนด์ “อ๊อตเทริ วอช แอนด์ ดราย” (otteri wash and dry) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ว่าที่ร.ต.หญิงลออรัตน์ สุขสุแพทย์
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
1530
23
ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อจักรยานเสือหมอบของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นายประวีณ ปาติยเสวี
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
461
24
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อครีมบำรุงผิวหน้าระดับ Counter Brand ผ่านสังคมออนไลน์ (อินสตาแกรม) ของผู้บริโภคที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวกิตติมา เวชมงคล
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
725
25
ศึกษาพฤติกรรมการใช้บริการสถาบันความงามตรัยญาโรงพยาบาลปิยะเวทของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวพรรณราย ฮมภิรมย์
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
500
26
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมในการใช้บริการธุรกรรมทางการเงิน ผ่านช่องทางโมบายแบงกิ้งแอพพลิเคชั่น (Application) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวอัญชลี จักกุรัตน์
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
512
27
อิทธิพลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ประเภทเสื้อผ้าออนไลน์ของวัยรุ่นผู้หญิง
นางสาววิจิตรา ดีจันดา
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
757
28
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ของบริษัทศุภาลัยจำกัด (มหาชน)
นางสาวกาญจนา เชียรเดช
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
654
29
ปัจจัยที่มีอิทธิพลการตัดสินใจการเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนเพื่อการคลอดบุตรกรณีศึกษาจังหวัดปทุมธานี
นางสาวธิดารัตน์ รัตนกำเนิด
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
484
30
การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร (IMC) ที่มีอิทธิพลต่อความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับกรมธรรม์ประกันอัคคีภัยสำหรับที่อยู่อาศัย (Fire Dwelling House Insurance) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวราชาวลี รุ่งโรจน์
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
659
31
ปัจจัยวิถีชีวิตมีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าในร้านค้าสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น (7-Eleven) ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดกรุงเทพมหานคร
นางสาวกฤตพร เมฆแมน
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
1109
32
เพื่อศึกษาความคาดหวังในองค์ประกอบของผลิตภัณฑ์ที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อรองเท้าวิ่ง ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวภัทราวรรณ อินทวงศ์
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
409
33
งานวิจัยเรื่อง ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมเลือกซื้อแพคเกจเกมออนไลน์
นายวิชชา อุ่มบางตลาด
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
2328
34
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อที่พักอาศัยสำหรับผู้สูงอายุของผู้บริโภคในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
กมลชนก เกตุรักษา
วิชาเอกการตลาด
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
216
35
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้ออาหารแมวสำเร็จรูป ชนิดเม็ดของผู้บริโภค ในจังหวัดปทุมธานี
เอมอร หมั่นเขตกรณ์
วิชาเอกการตลาด
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
500
36
ปัจจัยและพฤติกรรมที่มีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าที่ใช้บริการร้าน BRANGUS by BLUEGOLD สาขารามอินทรา
กมลชนก พิลาศพูนผล
วิชาเอกการตลาด
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
167
«
1
2
»
42
43
44
45
46
47
48
49
50
51
52
53
374
1018
1022
1023