BA
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
วิชาเอกการเงินและการธนาคาร
วิชาเอกการจัดการ
วิชาเอกการตลาด
วิชาเอกการบัญชี
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
1
2
3
4
5
Google Keyword Search
Search
Calendar
วิชาเอกการตลาด
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 1-20 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ
Y-MBA (หัวหมาก)
1
กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อจักรยาน Brand TREK ของบุคคลในเขตกรุงเทพมหานคร
อติคุณ กังวาฬ
วิชาเอกการตลาด
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
106
2
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแบรนด์เนม มือสองของประชากรในกรุงเทพมหานคร
ทิพย์วิมล ประวัติเจริญวิทย์
วิชาเอกการตลาด
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
115
3
งานวิจัยเรื่อง ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมเลือกซื้อแพคเกจเกมออนไลน์
นายวิชชา อุ่มบางตลาด
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2560
1266
4
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บริการเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญของ บริษัทเค-เน็กซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ภายใต้แบรนด์ “อ๊อตเทริ วอช แอนด์ ดราย” (otteri wash and dry) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ว่าที่ร.ต.หญิงลออรัตน์ สุขสุแพทย์
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
1287
5
กระบวนการตัดสินใจใช้บริการร้านคาเฟ่ของประชากรในจังหวัดสกลนคร
ปรานระพี วงศ์เครือสอน
วิชาเอกการตลาด
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
149
6
ปัจจัยส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจจ่ายเงินด้วยระบบการชำระรูปแบบออนไลน์แทนเงินสดในการใช้จ่ายของผู้บริโภควัยทำงานเขตกรุงเทพมหานคร
ศิริรัตน์ ยารัมย์
วิชาเอกการตลาด
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
247
7
เพื่อศึกษาความคาดหวังในองค์ประกอบของผลิตภัณฑ์ที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อรองเท้าวิ่ง ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวภัทราวรรณ อินทวงศ์
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
290
8
ศึกษาการรับรู้และทัศนคติของผู้ใช้บริการที่มีผลต่อการเข้าใช้บริการสถานีบริการน้ำมัน TPI PL จังหวัดกรุงเทพมหานคร
นางสาวรุจิรัตน์ วิโรจน์ศิริชัย
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
311
9
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าจากร้านปลีกแบบดั้งเดิม กรณีศึกษา โครงการบ้านเอื้ออาทรโรจนะ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
นางสาวสุภานันท์ สัณห์สุรัติกุล
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
346
10
ศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อจักรยานเสือหมอบของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นายประวีณ ปาติยเสวี
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
357
11
ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมในการใช้บริการธุรกรรมทางการเงิน ผ่านช่องทางโมบายแบงกิ้งแอพพลิเคชั่น (Application) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวอัญชลี จักกุรัตน์
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
377
12
ปัจจัยและพฤติกรรมที่มีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าที่ใช้บริการร้าน BRANGUS by BLUEGOLD สาขารามอินทรา
กมลชนก พิลาศพูนผล
วิชาเอกการตลาด
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
38
13
ปัจจัยที่มีอิทธิพลการตัดสินใจการเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนเพื่อการคลอดบุตรกรณีศึกษาจังหวัดปทุมธานี
นางสาวธิดารัตน์ รัตนกำเนิด
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
396
14
ศึกษาพฤติกรรมการใช้บริการสถาบันความงามตรัยญาโรงพยาบาลปิยะเวทของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวพรรณราย ฮมภิรมย์
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
405
15
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ True Wallet ของผู้บริโภคในเขตหลักสี่ จังหวัดกรุงเทพมหานคร
นางสาวณัฐสรัญ สิทธิธรรม
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
406
16
การศึกษาทัศนคติต่อการเลือกใช้ยารักษาโรคแผนโบราณกับแผนปัจจุบัน กรณีศึกษาผู้บริโภคที่อาศัยอยู่ในตำบลวัดชลอ จังหวัดนนทบุรี
นางสาวศิริภัทรา ท้วมแสง
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
417
17
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีความสัมพันธ์กับพฤติกรรมการซื้ออาหารแมวสำเร็จรูป ชนิดเม็ดของผู้บริโภค ในจังหวัดปทุมธานี
เอมอร หมั่นเขตกรณ์
วิชาเอกการตลาด
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
45
18
การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร (IMC) ที่มีอิทธิพลต่อความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับกรมธรรม์ประกันอัคคีภัยสำหรับที่อยู่อาศัย (Fire Dwelling House Insurance) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวราชาวลี รุ่งโรจน์
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
463
19
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ของบริษัทศุภาลัยจำกัด (มหาชน)
นางสาวกาญจนา เชียรเดช
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
466
20
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อที่พักอาศัยสำหรับผู้สูงอายุของผู้บริโภคในพื้นที่กรุงเทพมหานคร
กมลชนก เกตุรักษา
วิชาเอกการตลาด
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
48
«
1
2
»
1050
1033
374
43
1038
1051
53
20
42
44
47
1023
50
46
15
16
1022
51
49
1018