บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ

Google Keyword Search
Calendar

วิชาเอกการตลาด

Perpage:
Displaying 1-20 of 1 result.
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
1ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าที่องค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อตก.)กปิณพัฒห์ ถนัดค้าวิชาเอกการตลาดY-MBA (หัวหมาก)2565130
2ปัจจัยและพฤติกรรมที่มีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าที่ใช้บริการร้าน BRANGUS by BLUEGOLD สาขารามอินทรากมลชนก พิลาศพูนผลวิชาเอกการตลาดY-MBA (หัวหมาก)256588
3ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อที่พักอาศัยสำหรับผู้สูงอายุของผู้บริโภคในพื้นที่กรุงเทพมหานครกมลชนก เกตุรักษาวิชาเอกการตลาดY-MBA (หัวหมาก)2565111
4ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อซอสผัดอเนกประสงค์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครดารารัตน์ พวงจักรวิชาเอกการตลาดY-MBA (หัวหมาก)2565201
5ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแบรนด์เนม มือสองของประชากรในกรุงเทพมหานครทิพย์วิมล ประวัติเจริญวิทย์วิชาเอกการตลาดY-MBA (หัวหมาก)2565264
6ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อนาฬิกาข้อมือของผู้บริโภคในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร กรณีศึกษานาฬิกาตรา Swatch Brandธนภรณ์ ศรีสุขวิชาเอกการตลาดY-MBA (หัวหมาก)2565120
7ปัจจัยวิถีชีวิตมีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าในร้านค้าสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น (7-Eleven) ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดกรุงเทพมหานครนางสาวกฤตพร เมฆแมนวิชาเอกการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25611025
8ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ของบริษัทศุภาลัยจำกัด (มหาชน)นางสาวกาญจนา เชียรเดชวิชาเอกการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561548
9ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อครีมบำรุงผิวหน้าระดับ Counter Brand ผ่านสังคมออนไลน์ (อินสตาแกรม) ของผู้บริโภคที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวกิตติมา เวชมงคลวิชาเอกการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561639
10พฤติกรรมและปัจจัยที่ส่งผลต่อการจดจำตราสินค้าผ่านโฆษณาในสื่อโซเซียลมีเดียกลุ่มวีดีโอออนไลน์ กรณีศึกษา : ผู้บริโภคที่รับชมรีวิวเครื่องสำอางนางสาวกิตติ์รวี ธนะรัตน์นิธิกุลวิชาเอกการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561623
11ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ True Wallet ของผู้บริโภคในเขตหลักสี่ จังหวัดกรุงเทพมหานครนางสาวณัฐสรัญ สิทธิธรรมวิชาเอกการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561467
12ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในการใช้บริการโรงอาหารกลาง (อาคารนพมาศ) มหาวิทยาลัยรามคำแหง หัวหมากนางสาวดารารัตน์ คำทองวิชาเอกการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561694
13ปัจจัยที่มีอิทธิพลการตัดสินใจการเลือกใช้บริการโรงพยาบาลเอกชนเพื่อการคลอดบุตรกรณีศึกษาจังหวัดปทุมธานีนางสาวธิดารัตน์ รัตนกำเนิดวิชาเอกการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561433
14ศึกษาพฤติกรรมการใช้บริการสถาบันความงามตรัยญาโรงพยาบาลปิยะเวทของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวพรรณราย ฮมภิรมย์วิชาเอกการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561441
15เพื่อศึกษาความคาดหวังในองค์ประกอบของผลิตภัณฑ์ที่มีอิทธิพลต่อการเลือกซื้อรองเท้าวิ่ง ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวภัทราวรรณ อินทวงศ์วิชาเอกการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561350
16การสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร (IMC) ที่มีอิทธิพลต่อความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับกรมธรรม์ประกันอัคคีภัยสำหรับที่อยู่อาศัย (Fire Dwelling House Insurance) ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวราชาวลี รุ่งโรจน์วิชาเอกการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561538
17ศึกษาการรับรู้และทัศนคติของผู้ใช้บริการที่มีผลต่อการเข้าใช้บริการสถานีบริการน้ำมัน TPI PL จังหวัดกรุงเทพมหานครนางสาวรุจิรัตน์ วิโรจน์ศิริชัยวิชาเอกการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561371
18อิทธิพลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ประเภทเสื้อผ้าออนไลน์ของวัยรุ่นผู้หญิงนางสาววิจิตรา ดีจันดาวิชาเอกการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561663
19การศึกษาทัศนคติต่อการเลือกใช้ยารักษาโรคแผนโบราณกับแผนปัจจุบัน กรณีศึกษาผู้บริโภคที่อาศัยอยู่ในตำบลวัดชลอ จังหวัดนนทบุรีนางสาวศิริภัทรา ท้วมแสงวิชาเอกการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561473
20ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าจากร้านปลีกแบบดั้งเดิม กรณีศึกษา โครงการบ้านเอื้ออาทรโรจนะ จังหวัดพระนครศรีอยุธยานางสาวสุภานันท์ สัณห์สุรัติกุลวิชาเอกการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561399