BA
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
วิชาเอกการเงินและการธนาคาร
วิชาเอกการจัดการ
วิชาเอกการตลาด
วิชาเอกการบัญชี
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
1
2
3
4
5
Google Keyword Search
Search
Calendar
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 201-220 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ
Y-MBA (หัวหมาก)
201
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคกาแฟสดของประชาชน ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
นางสาวกรกนก ศรีสวัสดิ์
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
2561
424
202
พฤติกรรมการซื้อและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพของผู้บริโภค ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร
นายพงศ์ศักดิ์ ศิลา
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย
2562
480
203
คุณภาพการบริการ ส่วนประสมการตลาดบริการ และคุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสถานออกกำลังกายฟิตเนส ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
นางสาวฐิติมา ทิพย์ทอง
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
2563
238
204
แรงจูงใจที่มีผลต่อสมรรถนะในการทำงานของพนักงานธนาคารออมสิน ในเขต จังหวัดนราธิวาส
นายอัทธ์ คงแสง
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
2561
395
205
คุณภาพการบริการของธนาคารกรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัส พิษณุโลก ท่าทอง
นางสาวอัจฉรา เมธาวงศ์
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย
2562
319
206
ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดของการสั่งอาหารออนไลน์กับการสั่งซื้อซ้ำอาหารออนไลน์ฟู๊ดแพนด้าของผู้บริโภค อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง
นางสาวทักษิณา สิทธิผล
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
2563
217
207
ปัจจัยคุณภาพบริการ ส่วนประสมการตลาดบริการและคุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าชาวไทยที่ใช้บริการโรงแรมระดับสามดาว ในจังหวัดสงขลา
นางสาวกชณัช พวงแก้ว
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
2561
306
208
พฤติกรรมที่ส่งผลต่อปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการซื้อปุ๋ยอินทรีย์ของเกษตรกรในจังหวัดตรัง
นางสาวปรัศนี รัตนพงศ์มณี
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง
2562
235
209
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยส่วนประสมการตลาด (7Ps) กับความพึงพอใจในการใช้บริการของผู้ใช้บริการร้าน Styleyou Sticker Line
นางสาวพรสวรรค์ สุขเกลี้ยง
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
2563
236
210
การศึกษาเปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการขนส่งของบริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด กับบริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด ตามความคิดเห็นของผู้ใช้บริการในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
นายชโลธร นวลทอง
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
2561
372
211
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผักปลอดภัยของผู้บริโภคในอำเภอเมืองจังหวัดตรัง
นางสาวชัญญานุช เพ็งชิต
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง
2562
284
212
ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจในการทำงานกับประสิทธิภาพในการทำงานของบุคลากรด่านศุลกากรปาดังเบซาร์ อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา
นางสาวอนุสรา หลีหาด
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
2563
206
213
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อบ้านจัดสรรของผู้บริโภคในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
นายธนายุทธ เพชรวโรทัย
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
2561
356
214
กลยุทธ์ทางการตลาดต่อการตัดสินใจของผู้ใช้บริการ บริษัท ไปรษณีย์ไทย ในอำเภอเมือง จังหวัดตรัง
นางสาววีระวรรณ ทองคง
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง
2562
367
215
พฤติกรรมการซื้อและการรับรู้ส่วนประสมการตลาดในการตัดสินใจซื้อทรัพย์สินรอการขาย(NPA) ของลูกค้าบริษัทบริหารสินทรัพย์กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด(มหาชน) สำนักงานหาดใหญ่
นางสาวจรีรัตน์ หิรัญพันธุ์
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
2563
250
216
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าร้านกาแฟ อเมซอล ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
นางสาวฐาริดา สมแก้ว
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
2561
326
217
ศึกษาการลดต้นทุนของเกษตรกรผู้ปลูกปาล์มน้ำมันในพื้นที่อำเภอหาดสำราญ จังหวัดตรัง
นายนันทิวัฒน์ จิตสุภานันท์
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง
2562
267
218
ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตในการทำงานกับความผูกพันต่อองค์กรของพนักงาน บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)
นางสาวกัญจนพร รักไชย
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
2563
221
219
ปัจจัยที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจใช้บริการ Application Mobile banking (MYMO) ของลูกค้าธนาคารออมสินในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสงขลา
นางสาววิชิตา กายพันธ์
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
2561
408
220
การตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อธนาคารกสิกรไทยของผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ในจังหวัดกระบี่
นางสาวนงลักษณ์ เพ็ชรมาก
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง
2562
257
«
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
»
323
579
835
324
580
836
325
581
837
326
582
838
327
583
839
328
584
840
329
585