BA
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
วิชาเอกการเงินและการธนาคาร
วิชาเอกการจัดการ
วิชาเอกการตลาด
วิชาเอกการบัญชี
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
1
2
3
4
5
Google Keyword Search
Search
Calendar
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 201-220 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ
Y-MBA (หัวหมาก)
201
การเปิดรับต่อการตัดสินใจซื้ออาหารต่างวัฒนธรรม-กรณีศึกษาของการซื้อพริกแกงใต้ของชาวจังหวัดตาก
นายชาครีย์ กันพ้นภัย
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย
2563
243
202
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของผู้บริโภคสุรากลั่น ชุมชนในเขตจังหวัดสุโขทัย
นางสาวศิริลักษณ์ ศรีเมือง
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย
2563
243
203
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้าน ภายใต้สถานการณ์ New Normal ของประชากรที่อาศัยอยู่ ในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
นางสาวเอลิยา เพชรรักษ์
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
2563
244
204
ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดบริการกับการใช้บริการซ้ำของลูกค้า กรณีศึกษา บริษัท เอ็นราฟ-โนเนียส เมดิคอลอิควิปเมนท์ จำกัด
นางสาวแอนนา รัตนคช
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
2563
244
205
การรับรู้ภาษีท้องถิ่นของประชาชนในจังหวัดเชียงใหม่
ธีรพงศ์ เรือนสติ
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่
2563
244
206
ปัจจัยด้านสภาพแวดล้อมขององค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช
ปุณยาพร ทองแก้วเกิด
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช
2563
244
207
ศึกษาปัจจัยที่มีผลต่อการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบบัญชีคอมพิวเตอร์ e-LAAS ในการปฏิบัติงานด้านการคลังขององค์กรปกครองท้องถิ่น ในจังหวัดอุบลราชธานี
ยุพา พรมภักดิ์
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ
2563
244
208
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บริการร้านกาแฟ 9Peem ของประชากรวัยทำงานในอำเภอทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช
นายปริญญ์ พรหมเพศ
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง
2562
244
209
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการโรงพยาบาลวัฒนแพทย์ ตรัง
นางสาวอรจิรา ว่องสนั่นศิลป์
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง
2562
244
210
พฤติกรรมการซื้อและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
ปัญชลิกา ศรีมูล
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่
2563
245
211
อิทธิพลของคุณภาพชีวิตการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์การของบุคลากรโรงพยาบาลเอกชน ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
นางสมปรารถนา จิรคุปต์
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่
2562
246
212
ปัจจัยที่ส่งผลในการตัดสินใจซื้อทรัพย์รอการขายของลูกค้า บริษัทบริหารสินทรัพย์กรุงเทพพาณิชย์จำกัด (มหาชน)
พงศ์ศิริ ศรีบุดดา
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา
2563
246
213
การยอมรับโรงไฟฟ้าชีวมวลของประชาชนที่มีภูมิลำเนาอยู่ในจังหวัดพัทลุง
นายอภิมุข อินทรวงศ์
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง
2562
247
214
พฤติกรรมการใช้บริการและปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการใช้บริการธนาคารบนอินเตอร์เน็ตของลูกค้าธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตพื้นที่จังหวัดสงขลา
นางสาวนิลินี คงพรหม
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
2561
247
215
การยอมรับเทคโนโลยีการทำธุรกรรมทางการเงินในรูปแบบ Internet Banking กรณีศึกษา ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัลหาดใหญ่
ว่าที่ ร.ต.หญิงศุภนิดา พุฒศรี
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
2563
248
216
พฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าอุปโภคออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดกำแพงเพชร
นางสาวจิตราภรณ์ หมวกพิกุล
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย
2563
248
217
ปัจจัยด้านการบริหารที่มีผลต่อความสำเร็จของธุรกิจโฮมสเตย์ ในอำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา
ธนาวรัตน์ บุญแสง
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา
2563
248
218
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) ของร้านอาหารพื้นบ้านภาคใต้ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ที่มีผลต่อความภักดีของผู้บริโภค
นางสาวปรมัตถ์ คงแก้ว
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
2563
249
219
การพัฒนาทรัพยากรบุคคล โดยใช้เครื่องมือ KM และ E-Learning ต่อการเป็นองค์กรแห่งการเรียนรู้ กรณีศึกษา พนักงานบริษัท เอไอเอส ผู้ปฏิบัติหน้าที่ให้บริการลูกค้า ในเขตภาคเหนือ
ชัญญาพัทธ์ พันธุ์พิสุทธิ์ชัย
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่
2563
249
220
พฤติกรรมการซื้อและการรับรู้ส่วนประสมการตลาดในการตัดสินใจซื้อทรัพย์สินรอการขาย(NPA) ของลูกค้าบริษัทบริหารสินทรัพย์กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด(มหาชน) สำนักงานหาดใหญ่
นางสาวจรีรัตน์ หิรัญพันธุ์
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
2563
250
«
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
»
854
691
769
787
915
929
961
452
466
942
554
888
472
255
792
857
887
778
940
839