201 | คุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์โรงพยาบาลเขตภาคเหนือตอนบน | นายดนูทัศน์ ตันดี | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย | 2561 | 525 | |
202 | อิทธิพลของรูปแบบการเป็นผู้นำต่อความพึงพอใจในการทำงานของพนักงานในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา | นายณัฐวัฒน์ อนันต์ชนาภัทร | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2561 | 354 | |
203 | การวัดประสิทธิผลโครงการพักชําระหนี้จากผลกระทบโควิท 19 ของธนาคารออมสิน จังหวัดนครศรีธรรมราช | นายณัฐ ไชยศรี | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 261 | |
204 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อนาฬิกาอัจฉริยะของผู้สูงอายุในจังหวัดนครศรีธรรมราช | นายณัฏฐ์ มูสิกพรรณ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง | 2562 | 458 | |
205 | ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคน้ำดื่มบรรจุขวดตราสิงห์ ในจังหวัดเชียงใหม่ | นายณัชชา อินตา | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2562 | 381 | |
206 | ศึกษาพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกใช้เครื่องมือแพทย์
ในห้องปฏิบัติการ โรงพยาบาลในจังหวัดสงขลา | นายณรงค์ฤทธิ์ แก้วหนู | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 223 | |
207 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของลูกค้า (7C’s) ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการเครือข่าย 4G ของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นายซอและ มะลี | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 523 | |
208 | การศึกษาเปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการขนส่งของบริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด กับบริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด ตามความคิดเห็นของผู้ใช้บริการในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นายชโลธร นวลทอง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 467 | |
209 | การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าที่ใช้บริการ 4G เครือข่าย AIS ในเขตจังหวัดขอนแก่น | นายชิตพล โปยขุนทด | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น | 2562 | 693 | |
210 | คุณภาพการบริการและความจงรักภักดีของสมาชิก กรณีศึกษา: สหกรณ์อิสลามอิบนูเอาฟ จำกัด จังหวัดสตูล | นายชารีฟ โต๊ะสมัน | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 400 | |
211 | ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการภายใต้นโยบาย One Roof ที่มีต่อกลุ่มทะเบียนธุรกิจ และอำนวยความสะดวก ทางการค้าสำนักงานพาณิชย์จังหวัดอุบลราชธานี | นายชาญไชย บุระวงค์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ | 2563 | 432 | |
212 | การเปิดรับต่อการตัดสินใจซื้ออาหารต่างวัฒนธรรม-กรณีศึกษาของการซื้อพริกแกงใต้ของชาวจังหวัดตาก | นายชาครีย์ กันพ้นภัย | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย | 2563 | 310 | |
213 | พฤติกรรมกับการตัดสินใจในการเลือกซื้อรถกระบะโตโยต้าไฮลักซ์รีโว่ ของคนในจังหวัดตรัง | นายชัยวัฒน์ เสนี | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง | 2562 | 287 | |
214 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้บริการโรงแรมขนาดเล็ก แบบบูติคโฮเทล ของนักท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ | นายชัยวัฒน์ เพ็งหิรัญ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2562 | 785 | |
215 | ทัศนคติของประชาชนที่มีผลต่อสภาพแวดล้อมทางกายภาพและสิ่งแวดล้อมในการมาออกกำลังกายของสวนน้ำเฉลิมพระเกียรติ ร.๙ ในจังหวัดนครราชสีมา | นายชัยภัค ทักขิน | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2561 | 309 | |
216 | ความพึงพอใจในค่าตอบแทน และแรงจูงใจในการทำงาน กรณีศึกษา: ฝ่ายพัฒนาสินทรัพย์และจำหน่ายทรัพย์ภูมิภาคบริษัทบริหารสินทรัพย์กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) | นายชัชวรินทร์ ผาณิตพจมานกุล | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 293 | |
217 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความภักดีของตราสินค้าบริษัท แม็กซ์มีเดีย วาย ๒ เค เพรส จำกัด
ในจังหวัดสงขลา | นายชวลิต ธีระวัฒนานนท์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 472 | |
218 | พฤติกรรมการบริโภคอาหารนอกบ้านของประชากรในอำเภอบ้านตากก่อนเกิดวิกฤติโควิด-19และหลังการเกิดวิกฤติโควิด-19 | นายฉัตรี กันพ้นภัย | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย | 2563 | 451 | |
219 | ความสุขในการทำงานของบุคลากร : กรณีศึกษา สำนักงานสาธารณสุข จ.นครศรีธรรมราช | นายจิตริน ธรรมสูน | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 1079 | |
220 | ปัจจัยด้านคุณภาพบริการ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อบริการซ้ำของสายการบินต้นทุนต่ำในประเทศ | นายจาตุรงค์ สืบสำราญ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ | 2563 | 298 | |