BA
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
วิชาเอกการเงินและการธนาคาร
วิชาเอกการจัดการ
วิชาเอกการตลาด
วิชาเอกการบัญชี
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
1
2
3
4
5
Google Keyword Search
Search
Calendar
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 161-180 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ
Y-MBA (หัวหมาก)
161
ปัจจัยด้านการตลาดรักษ์โลกที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมของผู้บริโภคในพื้นที่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
นางสาวอรุโณทัย แกล้วทนงค์
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
2563
252
162
ปัจจัยด้านการบริหารที่มีผลต่อความสำเร็จของธุรกิจโฮมสเตย์ ในอำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา
ธนาวรัตน์ บุญแสง
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา
2563
246
163
ปัจจัยด้านความพึงพอใจในการทำงานและด้านความผูกพันกับองค์การ ของข้าราชการ ลูกจ้างประจำ และพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนจังหวัดยโสธร
นางสาววรรณวิษา จันทรเนตร
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ
2563
208
164
ปัจจัยด้านคุณภาพบริการ ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อบริการซ้ำของสายการบินต้นทุนต่ำในประเทศ
นายจาตุรงค์ สืบสำราญ
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ
2563
221
165
ปัจจัยด้านคุณภาพบริการที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าโรงกลึง
น.ส.สุดาทิพย์ พิทักษ์สกุลถาวร
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา
2563
181
166
ปัจจัยด้านวัฒนธรรมที่ส่งผลต่อประสิทธิผลการทำงานของพนักงานเอกชน กรณีศึกษาพนักงานเอกชน อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
นายธีรเดช ชีพชัยอิสสระ
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
2563
207
167
ปัจจัยด้านสภาพแวดล้อมขององค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช
ปุณยาพร ทองแก้วเกิด
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช
2563
238
168
ปัจจัยด้านส่วนประสมการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการโรงแรมในจังหวัดสงขลา เป็นสถานที่จัดประชุม
นางสาวรัชฎาภรณ์ จรเอียด
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
2563
197
169
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าของผู้บริโภคต่อเทสโก้โลตัส เอ็กซ์เพรส ในเขตอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
นางสาวอรพรรณ สุวรรณบูรณ์
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
2563
210
170
ปัจจัยที่ทำให้เกษตรกรเลือกใช้ตราสินค้าปุ๋ยเคมีสำหรับนาข้าวในเขตอำเภอโนนแดง จังหวัดนครราชสีมา
ปิยวัฒน์ วงศ์ศรีสถาพร
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา
2563
220
171
ปัจจัยที่มีความสำคัญต่อการพัฒนาศักยภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรสายสนับสนุนวิชาการ มหาวิทยาลัยราชภัฏจังหวัดนครศรีธรรมราช
นายอดิศร แก้วพะวงศ์
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช
2563
987
172
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของผู้ใช้บริการร้านกาแฟ กรณีศึกษา ร้าน Oopsnight cafe อำเภอศรีสัชนาลัย จังหวัดสุโขทัย
นางสาวภัทร์ปรียา จันทร์เดชรัตน์
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย
2563
348
173
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อขนมเบื้องของผู้บริโภคในจังหวัดนครราชสีมา
ศจี อุดแจ่ม
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา
2563
207
174
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อทรัพย์สินรอการขาย ของผู้บริโภคต่อทรัพย์ในความดูแลของ บริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สำนักงานนครศรีธรรมราช
น.ส.ระจิตแก้ว กำลดพิศ
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช
2563
200
175
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อบ้าน ภายใต้สถานการณ์ New Normal ของประชากรที่อาศัยอยู่ ในพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
นางสาวเอลิยา เพชรรักษ์
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
2563
237
176
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตราสินค้า เอโอวา ทางช่องทาง ออนไลน์
ปองภพ ศรีวงษา
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา
2563
231
177
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่นช้อปปี้(Shopee)ในจังหวัดนครราชสีมา
สุชาวดี ศรีวงศ์
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา
2563
272
178
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าออนไลน์ จังหวัดนครราชสีมา
วาสนา หอมกระโทก
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา
2563
227
179
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกศึกษาต่อ ระหว่างมหาวิทยาลัยกับผู้ช่วยการพยาบาล
วรพล สุขสมบัติ
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา
2563
210
180
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการอู่ซ่อมรถยนต์ ในจังหวัดนครศรีธรรมราช
สุนิษา ยอดเทา
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช
2563
263
«
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
»
786
887
663
645
706
784
929
797
768
882
712
690
892
736
769
894
893
889
890
938