301 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7P’s) ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในจังหวัดสงขลา ในการใช้บริการสายการบินภายในประเทศของ บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) | นางสาวจุไรรัตน์ สรีสุวรรโณ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 306 | |
302 | ความพึงพอใจและความจงรักภักดีของลูกค้า กรณีศึกษา : ร้านอำนาจเซอร์วิส | นางสาววรดา คันธฬิกา | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 307 | |
303 | ปัจจัยส่วนบุคคลที่มีความสัมพันธ์กับส่วนประสมทางการตลาดของเทสโก้โลตัส ของผู้บริโภคในเขตอำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช | นางสาวสิริมา เกื้อมา | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 307 | |
304 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการยอมรับแอปพลิเคชั่นกรุงไทยเน็กซ์ ในการทำธุรกรรมทางการเงิน กรณีศึกษา ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตจังหวัดตรัง | นางสาวณดาบงกช เดชพิชัย | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง | 2562 | 307 | |
305 | พฤติกรรมการซื้อและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการซื้อผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาในเขตอำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ | ปัญชลิกา ศรีมูล | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2563 | 308 | |
306 | ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกชำระค่าธรรมเนียมใบอนุญาตขายสุรา ยาสูบ และไพ่ ผ่านช่องทางระบบอิเล็กทรอนิกส์ | น.ส.เรืองอุไร ตะลันดา | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 308 | |
307 | ศึกษาปัจจัยในการยอมรับแอพพลิเคชั่นโมบายแบงค์กิ้ง (Mobile Banking) กรณีศึกษา ประชาชนกลุ่ม Generation X และBaby Boomer ในจังหวัดสุโขทัย | นายนพรัตน์ พ่วงเฟื่อง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย | 2562 | 308 | |
308 | ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดบริการกับการใช้บริการซ้ำของลูกค้า
กรณีศึกษา บริษัท เอ็นราฟ-โนเนียส เมดิคอลอิควิปเมนท์ จำกัด | นางสาวแอนนา รัตนคช | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 309 | |
309 | การมีส่วนร่วมของชุมชนในการจัดการท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ตามรอยหลวงปู่ทวดเหยียบ
น้ำทะเลจืด ๕ ที่ ๔ วัด | นายธีรพล ไชยณรงค์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 309 | |
310 | ศึกษาการลดต้นทุนของเกษตรกรผู้ปลูกปาล์มน้ำมันในพื้นที่อำเภอหาดสำราญ จังหวัดตรัง | นายนันทิวัฒน์ จิตสุภานันท์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง | 2562 | 309 | |
311 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ Mobile Banking (Mymo) ของลูกค้าธนาคารออมสิน สาขาโนนไทย จังหวัดนครราชสีมา | สุพิชญา พงศ์ญาณกร | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 309 | |
312 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ของโรงเรียนเอกชนระดับปฐมวัย ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ปกครอง ในอำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช | เพชรน้ำหนึ่ง สุวรรณโชติ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 309 | |
313 | ความรู้ความเข้าใจที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อยาของประชากรในจังหวัดนครศรีธรรมราช | นางสาวภาวิณี สกุลวิโรจน์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 309 | |
314 | ปัจจัยที่มีผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของพนักงานมหาวิทยาลัย สายสนับสนุน มหาวิทยาลัยแม่โจ้ | นางนพนิตย์ วงศ์สุ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2562 | 310 | |
315 | คุณภาพการให้บริการลูกค้าของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดอำนาจเจริญ | นายปริญญ์ สร้อยสิงห์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ | 2563 | 310 | |
316 | ปัจจัยส่วนบุคคลที่มีความสัมพันธ์กับส่วนประสมทางการตลาดของผู้บริโภคธุรกิจค้าปลีกแบบดั้งเดิม
ในพื้นที่อำเภอหัวไทร จังหวัดนครศรีธรรมราช | นางสาวพรรณภัทร สกุลวงศ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 310 | |
317 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนในพื้นที่กรุงเทพมหานคร | กนกพร เดชวัฒนานันท์ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 310 | |
318 | ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการร้านกาแฟของนักศึกษา
มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ | นายเอกพล คงชูช่วย | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 310 | |
319 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของพนักงานบริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด ในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน | นายกิตติศักดิ์ บ่อไทย | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น | 2562 | 310 | |
320 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้แอพพลิเคชั่นสั่งซื้ออาหารออนไลน์ของประชากรในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา | พรพิมล พิพิธกุล | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 311 | |