บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ

Google Keyword Search
Calendar
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
401ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อสลากออมทรัพย์ทวีสินของลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) ในเขตเทศบาลตำบลกงไกรลาศ จังหวัดสุโขทัยนายมาโนช พันธมิตรวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย2563388
402ผลกระทบของความพึงพอใจในการทำงานต่อความตั้งใจลาออกของพนักงานบริษัทเอกชน ในเขตอำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมานายขจรศักดิ์ เลิศบุญชูวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา2561389
403ปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อการเลือกใช้สถาบันการเงินในการประกอบการเช่าซื้อรถยนต์ใหม่ ในเขตจังหวัดนครราชสีมานางสาวช่อฟ้า กาญจนวัฒนาวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา2561389
404ความสัมพันธ์ของปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ ของสมาชิกสมาคมราชกรีฑาสโมสรปืน เหล่าบุญมีวิชาเอกการตลาดY-MBA (หัวหมาก)2565390
405ปัจจัยที่มีผลต่อความสุขในการทำงานของข้าราชการ กรมยุทธศึกษาทหารอากาศนางสาววันดี หอมสุคนธ์วิชาเอกการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566390
406การศึกษากระบวนการเรียนรู้ระบบบันทึกบัญชีคอมพิวเตอร์ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (e-Laas) เพื่อจัดการระบบบัญชีในองค์กรการบริหารส่วนท้องถิ่น ในเขตอำเภอบ้านสร้าง จังหวัดปราจีนบุรีนางสาวกนกพรรณ อินคงวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี2562390
407พฤติกรรมการใช้บริการและส่วนประสมทางการตลาดต่อการใช้บริการโรงแรมระดับ ๔ ดาว ของนักท่องเที่ยวชาวไทยในเขตอำเภอหาดใหญ่นางสาวจิตพิสุทธิ์ จันทร์มณีวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2561390
408ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผักปลอดภัยของผู้บริโภคในอำเภอเมืองจังหวัดตรังนางสาวชัญญานุช เพ็งชิตวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง2562390
409ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อรถแทรกเตอร์ แบรนด์คูโบต้า อำเภอจักราช จังหวัดนครราชสีมาชัยวัฒน์ เบญจพลกุลวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา2563390
410ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการโรงพยาบาลค่ายวชิราวุธ อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราชนางสาวณัฐสุดา  วิวัฒนพิทยาวุฒิวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561390
411ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้บริการธนาคารออมสิน ของผู้บริโภคในจังหวัดปัตตานี อำเภอสายบุรีนางสาวมณฑนี ยงยศยิ่งวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2561390
412ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคจากร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม (ร้านโชว์ห่วย) ในเขตตำบลโคกยาง อำเภอกันตัง จังหวัดตรังนางสาวภัทราพร ยุทธการวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง2562391
413ปัจจัยแรงจูงใจที่ส่งผลต่อความผูกพันองค์การ กรณีศึกษา บุคลากรกระทรวงวัฒนธรรมนางสาวพิชชาพร ลิ้มรสเจริญวงศ์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย2562392
414การศึกษาประสิทธิผลของระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น โรงเรียนเทศบาล ๔ (บ้านแหลมทราย) เทศบาลนครสงขลานางสาวนารีรัตน์ ธรรมโรวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา2561393
415การบริหารงานนโยบายที่ดีของผู้บริหารส่งผลต่อการออมเงินเพื่อใช้จ่ายในอนาคตของสมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขสระแก้ว จำกัดนางสาวรัตติกาญจน์ พันจันทึกวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี2562393
416สภาพแวดล้อมในการทำงานและความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัท ผู้ผลิตและส่งออกอาหารแปรรูปแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการและลำพูนภัทรวรรธน์ บิลังโหลดวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่2563393
417ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราชนางสาวปุณนัฎฐา  ด้วงกูลวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561393
418การมีส่วนร่วมและความผูกพันที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานธนาคารพัฒนา วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทยนางสาวทิพวิมล  อ้นจันทร์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช2561393
419การศึกษาคุณภาพการให้บริการลูกค้าที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการของลูกค้า กรณีศึกษา สถานตรวจสภาพรถเอกชนกนกพร เพชรน้อมวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา2563394
420ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่นช้อปปี้(Shopee)ในจังหวัดนครราชสีมาสุชาวดี ศรีวงศ์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา2563394