| 461 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรมหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย | นางสาวฐานะมาศ นันทะเดช | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย | 2561 | 486 | |
| 462 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเป็นธนาคารเพื่อสังคม(Social Bank) ของธนาคารออมสิน ภาค 13 | น.ส.สุกัญญา กรินสูงเนิน | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 486 | |
| 463 | ความพึงพอใจของลูกค้าและความตั้งใจใช้บริการซ้ำ กรณีศึกษา : ร้านกาแฟคานหลาว ฮิลล์ | นางสาวจิรฐา แก้วพิบูลย์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 485 | |
| 464 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าร้านกาแฟ อเมซอล
ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวฐาริดา สมแก้ว | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 484 | |
| 465 | คุณภาพการบริการและความจงรักภักดีของสมาชิก กรณีศึกษา: สหกรณ์อิสลามอิบนูเอาฟ จำกัด จังหวัดสตูล | นายชารีฟ โต๊ะสมัน | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 483 | |
| 466 | ความคาดหวังและความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทโอเอ็มเอส ออยล์ฟิลด์ เซอร์วิสซิส (ประเทศไทย) จำกัด จังหวัดสงขลา | นางสาวนีรนุช รักทอง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 482 | |
| 467 | โลจิสติกส์การท่องเที่ยวด้านการไหลทางกายภาพที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทาง มาท่องเที่ยว อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นายธนพัฒ นะคะจัด | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 482 | |
| 468 | การจัดการการท่องเที่ยวเชิงนิเวศ หมู่บ้านบากันเคย ตำบลตันหยงโป อำเภอเมือง จังหวัดสตูล | นายอภิวัฒน์ คณะสุวรรณ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 482 | |
| 469 | ทัศนคติของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของสำนักงานที่ดินจังหวัดพะเยา | นางสาวภาสินี เสนตระกูลชัย | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย | 2561 | 482 | |
| 470 | การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความพึงพอใจและแรงจูงใจในการปฏิบัติงาน กรณีศึกษา สำนักงานสรรพสามิต ภาคที่ ๕ | นางกาญจนา อนุรักษ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย | 2562 | 482 | |
| 471 | การับรู้คุณค่าตราสินค้า ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคกลุ่ม Generation Y ในเขตจังหวัดเชียงใหม่ | นายคมสัน ร่มแก้ว | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2562 | 481 | |
| 472 | ศึกษารูปแบบแรงจูงใจในการทำงานของผู้ช่วยพนักงานธุรการ กรณีศึกษา : ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ฝ่ายกิจการสาขาภาคใต้ตอนล่าง ในจังหวัดสงขลา | นางชลธิชา ปิยวาจานุสรณ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 481 | |
| 473 | การยอมรับเทคโนโลยีการชำระเงินผ่านระบบคิวอาร์โค้ด (QR Code) ของผู้ใช้บริการองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในจังหวัดเชียงใหม่ | ชิตาพัณณ์ นิรัตน์ธนฉัตร | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2563 | 481 | |
| 474 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อซอสผัดอเนกประสงค์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | ดารารัตน์ พวงจักร | วิชาเอกการตลาด | Y-MBA (หัวหมาก) | 2565 | 480 | |
| 475 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันองค์การของบุคลากรภาครัฐในอำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย | นางสาวพรทิวา ไชยพนัส | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย | 2561 | 480 | |
| 476 | การควบคุมคุณภาพวัตถุดิบรำละเอียดของผู้ส่งสินค้า ก่อนรับเข้าโรงงานผลิตอาหารสัตว์ โดยใช้หลักในการบริหารจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า (SRM : Supplier Relationships Management) | นายพงศ์พัฒ บาศรี | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 480 | |
| 477 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) ของร้านอาหารพื้นบ้านภาคใต้ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ที่มีผลต่อความภักดีของผู้บริโภค | นางสาวปรมัตถ์ คงแก้ว | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 479 | |
| 478 | ทัศนคติของประชาชนวัยทำงานที่มีต่อนโยบายภาครัฐในการทำงานที่บ้านสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19 เขตอำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา | สุทธิกานต์ สันติธรรมพงศ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 479 | |
| 479 | ภาพลักษณ์องค์กรที่ส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าในการซื้อไอโฟนของคนกรุงเทพมหานคร | นางสาวบุศรินทร์ พิศมัย | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 479 | |
| 480 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรสายบริการ มหาวิทยาลัยพะเยา | นางสาวสรัญญา เทือกธรรมมา | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย | 2561 | 478 | |