241 | ปัจจัยการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการธุรกิจคาร์แคร์ของผู้ใช้บริการในจังหวัดสงขลา | นางสาวกชภัส ตัณฑอิงกูล | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 373 | |
242 | ปัจจัยด้านการบริหารที่มีผลต่อความสำเร็จของธุรกิจโฮมสเตย์ ในอำเภอวังน้ำเขียว
จังหวัดนครราชสีมา | ธนาวรัตน์ บุญแสง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 374 | |
243 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของพนักงานบริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด ในเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน | นายกิตติศักดิ์ บ่อไทย | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น | 2562 | 375 | |
244 | ทัศนคติของประชาชนที่มีต่อการบริหารจัดการของภาครัฐเกี่ยวกับมาตรการช้อปดีมีคืน ที่มีประสิทธิภาพ ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา | ธัญลักษณ์ จินดา | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 376 | |
245 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้แอพพลิเคชั่นสั่งซื้ออาหารออนไลน์ของประชากรในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา | พรพิมล พิพิธกุล | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 376 | |
246 | การศึกษาการลดต้นทุนการผลิตน้ำนมดิบ ของเกษตรกรในอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา | นายภานุวัฒน์ พลศักดิ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 376 | |
247 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการยอมรับแอปพลิเคชั่นกรุงไทยเน็กซ์ ในการทำธุรกรรมทางการเงิน กรณีศึกษา ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตจังหวัดตรัง | นางสาวณดาบงกช เดชพิชัย | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง | 2562 | 376 | |
248 | การเปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริษัทไปรษณีย์ไทยกับบริษัทขนส่งเอกชน ในจังหวัดนครศรีธรรมราช | นางสาวบุญสิตาวรรณ ดวงมณี | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 376 | |
249 | ปัจจัยที่มีผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของพนักงานมหาวิทยาลัย สายสนับสนุน มหาวิทยาลัยแม่โจ้ | นางนพนิตย์ วงศ์สุ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2562 | 377 | |
250 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเช่าพื้นที่ตลาดนัด ของผู้ประกอบการในโครงการกาแลไนท์บาซาร์ ย่านไนท์บาซาร์ จังหวัดเชียงใหม่ | นางนพวรรณ คล้ายทิพย์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2562 | 377 | |
251 | ทัศนคติของนักศึกษาที่มีต่อการรักษาความปลอดภัยหอพักนักศึกษาที่มีประสิทธิภาพมีผลต่อการตัดสินใจเลือกที่พักอาศัยของนักศึกษาที่มีประสิทธิผลในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน | นางสาวชลธิชา ชัยยะ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2561 | 377 | |
252 | ความพึงพอใจในการใช้บริการท่าอากาศยานนครศรีธรรมราชของประชาชน | นายอาณัติ ขาวไตรรัตน์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 377 | |
253 | ศึกษากระบวนการวางแผนทางการเงินของข้าราชการสำนักงานสหกรณ์
จังหวัดนราธิวาส ที่มีอายุระหว่าง 27 – 37 ปี | นายสุทธิรัตน์ วงศ์ศรีโรจน์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 378 | |
254 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการเสริมในสถานีบริการก๊าซธรรมชาติสำหรับยานยนต์ | นายศรัณย์ อรพิพัฒน์พงศ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2561 | 378 | |
255 | การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อการจัดการคุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานธนาคารกรุงไทย เขตพื้นที่ 5 จังหวัดภาคใต้ | นายเนติวัฒน์ รัตนวรรณ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 379 | |
256 | ทัศนคติที่ส่งผลต่อพฤติกรรมในการใช้โทรศัพท์มือถือของนักเรียนวิทยาลัยเทคนิคลำพูน | นางสุกัญญา งาต้น | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2562 | 379 | |
257 | คุณภาพชีวิตการทำงานและสมรรถนะในการทำงานของบุคลากรธนาคารแห่งหนึ่งในเขตพื้นที่ภาคเหนือ | ศิริวรรณ กันธา | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2563 | 379 | |
258 | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการและพฤติกรรมการซื้อทองคำรูปพรรณ ๙๖.๕% ของผู้บริโภคในกลุ่มผู้หญิงวัยทำงานในจังหวัดตรัง | นางสาวทักษพร สมมุ่ง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง | 2562 | 379 | |
259 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อปุ๋ยของสมาชิกสหกรณ์การเกษตรอ่าวลึก จำกัด | นายอนวัช ไชยสง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง | 2562 | 379 | |
260 | ปัจจัยด้านบุคลิกภาพของพนักงานขาย คุณภาพความสัมพันธ์และภาพลักษณ์ตราสินค้า ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสายสัญญาณยี่ห้อ Link ของตัวแทนในจังหวัดขอนแก่น | นายวรุฒ บุญจันทร์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น | 2562 | 379 | |