581 | ปัจจัยส่วนบุคคลที่มีความสัมพันธ์กับส่วนประสมทางการตลาดของเทสโก้โลตัส ของผู้บริโภคในเขตอำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช | นางสาวสิริมา เกื้อมา | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 337 | |
582 | ปัจจัยส่วนบุคคลที่มีความสัมพันธ์กับส่วนประสมทางการตลาดในการซื้อสินค้าผ่านสื่อออนไลน์ของประชากรในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช | นางสาวลัดดาวัลย์ หนูแทน | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 339 | |
583 | ปัจจัยส่วนบุคคลที่มีผลต่อการเลือกซื้อคอนกรีตเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในจังหวัดอำนาจเจริญ | วรัดดา ชัยอมฤต | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ | 2563 | 350 | |
584 | ปัจจัยส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อส่วนผสมทางการตลาดในการเลือกซื้อบ้านจัดสรรในจังหวัดปราจีนบุรี | นางสาวศศิกานต์ โอบอ้อม | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี | 2562 | 331 | |
585 | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการและพฤติกรรมการซื้อทองคำรูปพรรณ ๙๖.๕% ของผู้บริโภคในกลุ่มผู้หญิงวัยทำงานในจังหวัดตรัง | นางสาวทักษพร สมมุ่ง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง | 2562 | 346 | |
586 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4E’s) ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจท่องเที่ยวบ้านนาต้นจั่น อำเภอศรีสัชนาลัย จังหวัดสุโขทัย หลังการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ของนักท่องเที่ยวชาวไทย | นางสาวสมกณภัทร ธรรมสอน | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย | 2563 | 620 | |
587 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4Ps) ที่มีผลต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์น้ำบูดูของผู้บริโภคในจังหวัดปัตตานี | นางสาวธนาภรณ์ หนูทอง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 316 | |
588 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (4P’s) ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อบ้านของโครงการ
บ้านจัดสรร ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวไพจิตต์ ลักษณวงศ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 465 | |
589 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) กับความพึงพอใจในการใช้บริการของผู้ใช้บริการร้าน At Loft Café จังหวัดนครศรีธรรมราช | นางสาวพิราณันท์ รัตนกุล | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 295 | |
590 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) ของร้านอาหารพื้นบ้านภาคใต้ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ที่มีผลต่อความภักดีของผู้บริโภค | นางสาวปรมัตถ์ คงแก้ว | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 397 | |
591 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) ที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภคต่อร้านขายยาแผนปัจจุบัน (ข.ย.1) ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช | น.ส.ฑิตฐิตา พงศ์สวัสดิ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 306 | |
592 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7P’s) ของร้านกาแฟสดในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
ที่มีผลต่อความจงรักภักดีของผู้บริโภค | นายอธิศกิตติ์ สินธุระหัส | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 962 | |
593 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7P’s) ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการโทรศัพท์
เคลื่อนที่ เครือข่ายทรูมูฟ ในจังหวัดตาก | นายอมรพงศ์ จีบกล่ำ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย | 2563 | 388 | |
594 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7P’s) ที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีในการซื้อประกันภัยรถยนต์ของบริษัทประกันคุ้มภัย จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคในจังหวัดสงขลา | นายธีรภัทร ธรรมโชตัง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 467 | |
595 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7P’s) ที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการอู่ซ่อมรถยนต์ของผู้ใช้บริการในจังหวัดสงขลา | นางสาวกชกร กางธนทรัพย์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 387 | |
596 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7P’s) ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในจังหวัดสงขลา ในการใช้บริการสายการบินภายในประเทศของ บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) | นางสาวจุไรรัตน์ สรีสุวรรโณ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 338 | |
597 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7P’s) ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการสถาบัน
สอนภาษาอังกฤษของคนวัยทำงาน ในเขตอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางศิราณี สตรูเบลท์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 586 | |
598 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 4PS ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการ Netflix ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวเกษวรา เทพรินทร์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 306 | |
599 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด ของโรงเรียนเอกชนระดับปฐมวัย ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ปกครอง ในอำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช | เพชรน้ำหนึ่ง สุวรรณโชติ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 346 | |
600 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดของช่างภาพที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการในจังหวัดนครศรีธรรมราช | นราวิชญ์ พรหมณา | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 295 | |