BA
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
วิชาเอกการเงินและการธนาคาร
วิชาเอกการจัดการ
วิชาเอกการตลาด
วิชาเอกการบัญชี
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
1
2
3
4
5
Google Keyword Search
Search
Calendar
วิชาเอกการตลาด
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 1-20 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ
Y-MBA (หัวหมาก)
1
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อปุ๋ยของเกษตรกรในเขตพื้นที่อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช
สุชาวดี นาภรณ์
วิชาเอกการตลาด
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
242
2
ปัจจัยด้านส่วนประสมทางการตลาดส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อนาฬิกาข้อมือของผู้บริโภคในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร กรณีศึกษานาฬิกาตรา Swatch Brand
ธนภรณ์ ศรีสุข
วิชาเอกการตลาด
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
200
3
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าที่องค์การตลาดเพื่อเกษตรกร (อตก.)
กปิณพัฒห์ ถนัดค้า
วิชาเอกการตลาด
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
264
4
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าแบรนด์เนม มือสองของประชากรในกรุงเทพมหานคร
ทิพย์วิมล ประวัติเจริญวิทย์
วิชาเอกการตลาด
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
425
5
ปัจจัยส่วนผสมการตลาด (7P’s) ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการคลินิกความงามของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
วรรณนภา ศรีเชื้อ
วิชาเอกการตลาด
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
281
6
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อรองเท้ากีฬาไนกี้ (NIKE) ของผู้บริโภคในเขตบางกะปิ เขตวังทองหลาง จังหวัดกรุเทพมหานคร
นายอภิวัฒน์ มานะจิตต์
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
667
7
กระบวนการตัดสินใจใช้บริการร้านคาเฟ่ของประชากรในจังหวัดสกลนคร
ปรานระพี วงศ์เครือสอน
วิชาเอกการตลาด
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
439
8
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ True Wallet ของผู้บริโภคในเขตหลักสี่ จังหวัดกรุงเทพมหานคร
นางสาวณัฐสรัญ สิทธิธรรม
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
539
9
การศึกษาทัศนคติต่อการเลือกใช้ยารักษาโรคแผนโบราณกับแผนปัจจุบัน กรณีศึกษาผู้บริโภคที่อาศัยอยู่ในตำบลวัดชลอ จังหวัดนนทบุรี
นางสาวศิริภัทรา ท้วมแสง
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
546
10
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในการใช้บริการโรงอาหารกลาง (อาคารนพมาศ) มหาวิทยาลัยรามคำแหง หัวหมาก
นางสาวดารารัตน์ คำทอง
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
888
11
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจและการตัดสินใจซื้อสินค้าออนไลน์ประเภทไอที (ซอฟต์แวร์,ฮาร์ดแวร์)
นายธีร์ธวัช เตชวิทิตกุล
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
829
12
ศึกษาการรับรู้และทัศนคติของผู้ใช้บริการที่มีผลต่อการเข้าใช้บริการสถานีบริการน้ำมัน TPI PL จังหวัดกรุงเทพมหานคร
นางสาวรุจิรัตน์ วิโรจน์ศิริชัย
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
435
13
การศึกษาส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการฟิตเนสของผู้บริโภคในเขตห้วยขวาง จังหวัดกรุงเทพมหานคร
นายพรประทาน พาทีทิน
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
740
14
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อซอสผัดอเนกประสงค์ ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร
ดารารัตน์ พวงจักร
วิชาเอกการตลาด
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
358
15
พฤติกรรมและปัจจัยที่ส่งผลต่อการจดจำตราสินค้าผ่านโฆษณาในสื่อโซเซียลมีเดียกลุ่มวีดีโอออนไลน์ กรณีศึกษา : ผู้บริโภคที่รับชมรีวิวเครื่องสำอาง
นางสาวกิตติ์รวี ธนะรัตน์นิธิกุล
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
685
16
การศึกษาการลงทุนอสังหาริมทรัพย์โดยการซื้ออสังหาริมทรัพย์มารีโนเวทของคนในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
สุภกิจ บัวใจบุญ
วิชาเอกการตลาด
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
344
17
การสำรวจทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภคในเขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร เพื่อการออกแบบและผลิตอาหารที่แปรรูปจากจิ้งหรีด
นางสาวสุวภัภร ดีอุดม
วิชาเอกการตลาด
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2561
859
18
ความสัมพันธ์ของปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการ ของสมาชิกสมาคมราชกรีฑาสโมสร
ปืน เหล่าบุญมี
วิชาเอกการตลาด
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
315
19
กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อจักรยาน Brand TREK ของบุคคลในเขตกรุงเทพมหานคร
อติคุณ กังวาฬ
วิชาเอกการตลาด
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
411
20
ปัจจัยส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจจ่ายเงินด้วยระบบการชำระรูปแบบออนไลน์แทนเงินสดในการใช้จ่ายของผู้บริโภควัยทำงานเขตกรุงเทพมหานคร
ศิริรัตน์ ยารัมย์
วิชาเอกการตลาด
Y-MBA (หัวหมาก)
2565
635
«
1
2
»
1024
1027
1029
1033
1035
14
1038
15
16
17
19
20
21
1045
22
1046
23
1048
1050
1051