121 | ศึกษารูปแบบการให้บริการประชาชน กรณีศึกษาศาลจังหวัดภูเก็ต | ว่าที่ ร.ต.(ญ) ศกลวรรณ รัตนสุข | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 284 | |
122 | พฤติกรรมการใช้บริการสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด (7Ps) ต่อการเลือกใช้บริการสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยของลูกค้าธนาคารอาคารสงเคราะห์ สาขาพัทลุง จังหวัดพัทลุง | นางสาวศรัณย์ภัทร จงใจ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 384 | |
123 | ศึกษากระบวนการวางแผนทางการเงินของข้าราชการสำนักงานสหกรณ์
จังหวัดนราธิวาส ที่มีอายุระหว่าง 27 – 37 ปี | นายสุทธิรัตน์ วงศ์ศรีโรจน์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 321 | |
124 | ความพึงพอใจของบุคลากรทางการศึกษาต่อการให้บริการของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปัตตานี เขต ๓ อำเภอสายบุรี จังหวัดปัตตานี | นางสาวณัชชา ศรีบุญเอียด | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 503 | |
125 | คุณภาพการบริการและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ กรณีศึกษา: บริษัทตรีเพชรอีซูซุลิสซิ่ง จำกัด สาขาหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาว วรรณิสา บุญขวัญ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 473 | |
126 | ความพึงพอใจของผู้มาใช้บริการของสำนักงานสรรพสามิตพื้นที่สงขลา สาขาหาดใหญ่ | นายภาคภูมิ กองขุนชาญ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 538 | |
127 | ศึกษารูปแบบพฤติกรรมการใช้บริการรถสองแถวเส้นทางสุไหงโก-ลก-แว้ง ของสหกรณ์รถยนต์โดยสารขนาดเล็กแว้ง จำกัด | นางสาวศาลิกัน แซ่ตัน | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 385 | |
128 | พฤติกรรมการใช้บริการและความพึงพอใจต่อการให้บริการของลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) สาขาแว้ง อำเภอแว้ง จังหวัดนราธิวาส | นายสราวุฒิ สามานุง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 1136 | |
129 | ศึกษารูปแบบแรงจูงใจในการทำงานของผู้ช่วยพนักงานธุรการ กรณีศึกษา : ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ฝ่ายกิจการสาขาภาคใต้ตอนล่าง ในจังหวัดสงขลา | นางชลธิชา ปิยวาจานุสรณ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 385 | |
130 | พฤติกรรมการใช้บริการและส่วนประสมทางการตลาดต่อการใช้บริการโรงแรมระดับ ๔ ดาว
ของนักท่องเที่ยวชาวไทยในเขตอำเภอหาดใหญ่ | นางสาวจิตพิสุทธิ์ จันทร์มณี | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 361 | |
131 | ศึกษารูปแบบคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรด่านศุลกากรสงขลา | นางสาว สุพัตรา ฮกเกี่ยน | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 342 | |
132 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าผ่านเฟซบุ๊ค (facebook)
ของผู้บริโภคในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวอมีนาฮ์ หมาดสา | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 797 | |
133 | ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการให้บริการกับความพึงพอใจของผู้ ใช้บริการองค์การบริหารส่วนจังหวัดสงขลา อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา | นางสาววัลภา โปหา | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 341 | |
134 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์จาก
ไม้ยางพาราของผู้บริโภค ในเขตอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นายนนทวัชร เจริญทรัพย์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 331 | |
135 | ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพการบริการ กับความจงรักภักดีของผู้รับบริการคลินิกพิเศษเฉพาะทางนอกเวลาราชการ โรงพยาบาลหาดใหญ่ | นางทิพพ์รดา จาริ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 254 | |
136 | ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการบริโภคกาแฟสดของประชาชน ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่
จังหวัดสงขลา | นางสาวกรกนก ศรีสวัสดิ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 492 | |
137 | คุณภาพการบริการ ส่วนประสมการตลาดบริการ และคุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการสถานออกกำลังกายฟิตเนส ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวฐิติมา ทิพย์ทอง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 302 | |
138 | แรงจูงใจที่มีผลต่อสมรรถนะในการทำงานของพนักงานธนาคารออมสิน ในเขต
จังหวัดนราธิวาส | นายอัทธ์ คงแสง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 462 | |
139 | ความสัมพันธ์ระหว่างส่วนประสมทางการตลาดของการสั่งอาหารออนไลน์กับการสั่งซื้อซ้ำอาหารออนไลน์ฟู๊ดแพนด้าของผู้บริโภค อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง | นางสาวทักษิณา สิทธิผล | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 272 | |
140 | ปัจจัยคุณภาพบริการ ส่วนประสมการตลาดบริการและคุณค่าตราสินค้าที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าชาวไทยที่ใช้บริการโรงแรมระดับสามดาว ในจังหวัดสงขลา | นางสาวกชณัช พวงแก้ว | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 352 | |