| 261 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเช่าพื้นที่ตลาดนัด ของผู้ประกอบการในโครงการกาแลไนท์บาซาร์ ย่านไนท์บาซาร์ จังหวัดเชียงใหม่ | นางนพวรรณ คล้ายทิพย์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2562 | 410 | |
| 262 | ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติในจังหวัดนครราชสีมา | นางสาวบุหรัน ละครมูล | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2561 | 410 | |
| 263 | ปัจจัยส่วนบุคคลที่มีความสัมพันธ์กับส่วนประสมทางการตลาดของผู้บริโภคธุรกิจค้าปลีกแบบดั้งเดิม
ในพื้นที่อำเภอหัวไทร จังหวัดนครศรีธรรมราช | นางสาวพรรณภัทร สกุลวงศ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 411 | |
| 264 | การศึกษารูปแบบของธุรกิจเสื้อผ้าสตรีบิ๊กไซส์ ในเขตเทศบาลเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร | นางสาวสาวิตรี คำประไพ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี | 2562 | 412 | |
| 265 | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดบริการและพฤติกรรมการซื้อทองคำรูปพรรณ ๙๖.๕% ของผู้บริโภคในกลุ่มผู้หญิงวัยทำงานในจังหวัดตรัง | นางสาวทักษพร สมมุ่ง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง | 2562 | 412 | |
| 266 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการใช้บริการร้านกาแฟ 9Peem ของประชากรวัยทำงานในอำเภอทุ่งใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช | นายปริญญ์ พรหมเพศ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง | 2562 | 412 | |
| 267 | ปัจจัยการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ ที่มีอิทธิพลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการธุรกิจคาร์แคร์ของผู้ใช้บริการในจังหวัดสงขลา | นางสาวกชภัส ตัณฑอิงกูล | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 412 | |
| 268 | การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อการจัดการคุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานธนาคารกรุงไทย เขตพื้นที่ 5 จังหวัดภาคใต้ | นายเนติวัฒน์ รัตนวรรณ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 413 | |
| 269 | อิทธิพลของความเครียดในที่ทำงานต่อการตัดสินใจลาออกของพนักงานราชการในเขต
อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา | นางสาวสุมลรัตน์ โนนติวาล | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2561 | 413 | |
| 270 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการยอมรับแอปพลิเคชั่นกรุงไทยเน็กซ์ ในการทำธุรกรรมทางการเงิน กรณีศึกษา ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตจังหวัดตรัง | นางสาวณดาบงกช เดชพิชัย | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง | 2562 | 413 | |
| 271 | การเปรียบเทียบคุณภาพการให้บริการต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริษัทไปรษณีย์ไทยกับบริษัทขนส่งเอกชน ในจังหวัดนครศรีธรรมราช | นางสาวบุญสิตาวรรณ ดวงมณี | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 413 | |
| 272 | คุณภาพการให้บริการของเจ้าหน้าที่ธุรกิจสัมพันธ์ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการด้านสินเชื่อธุรกิจของลูกค้า กรณีศึกษา ธนาคารกรุงเทพ สำนักงานธุรกิจกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี | นางสาวพรวิมล ภวัณติ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี | 2562 | 414 | |
| 273 | การศึกษาพฤติกรรมการซื้อตุ๊กตามือสองของผู้บริโภค | นางสาวประภัสรา ปานแก้ว | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย | 2563 | 415 | |
| 274 | คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์ของธนาคารออมสิน ในเขตจังหวัดพัทลุง | นางสาวณัฏฐ์ชฎา ทักขภิวัตน์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง | 2562 | 415 | |
| 275 | ปัจจัยที่ส่งผลในการตัดสินใจซื้อทรัพย์รอการขายของลูกค้า บริษัทบริหารสินทรัพย์กรุงเทพพาณิชย์จำกัด (มหาชน) | พงศ์ศิริ ศรีบุดดา | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 415 | |
| 276 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ Mobile Banking (Mymo) ของลูกค้าธนาคารออมสิน สาขาโนนไทย จังหวัดนครราชสีมา | สุพิชญา พงศ์ญาณกร | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 415 | |
| 277 | ความคาดหวังของผู้ปกครองนักศึกษาระดับปริญญาตรี ชั้นปีที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๖๒ ที่มีต่อการจัดการศึกษาคณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | นางเตือนใจ โพนสูง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2562 | 416 | |
| 278 | แนวทางการพัฒนาประสิทธิภาพการบริการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) ของบริษัทยาภาคตะวันออก เฉียงเหนือตอนบน | นายสัณห์เสริม มะลิ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น | 2562 | 416 | |
| 279 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมและความต้องการซื้อเครื่องดื่มของผู้บริโภค
ในมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ | นางสาวอาลิษา ศรีบุญลือ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 416 | |
| 280 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้แอพพลิเคชั่นสั่งซื้ออาหารออนไลน์ของประชากรในเขตอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา | พรพิมล พิพิธกุล | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2563 | 417 | |