BA
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
วิชาเอกการเงินและการธนาคาร
วิชาเอกการจัดการ
วิชาเอกการตลาด
วิชาเอกการบัญชี
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
1
2
3
4
5
Google Keyword Search
Search
Calendar
วิชาเอกการจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 101-120 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ
Y-MBA (หัวหมาก)
101
ความสัมพันธ์ระหว่างความสุขในการทำงานกับประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรสำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร ๑๗
นางสาวกรรณิกา พันเจาะจง
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
374
102
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยนำ ปัจจัยเอื้อ และปัจจัยเสริม กับความคาดหวังด้านสุขภาพของผู้เข้าร่วมชมรม(ผู้สูงอายุ) วัยสดใส ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
นายพญา สื่อยรรยงศิริ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
535
103
คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อตราสินค้าของลูกค้าบริษัท เอเอ็มเอส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กรุงเทพมหานคร
นางสาวสุธาทิพย์ พวงมณี
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
484
104
คุณภาพการให้บริการของศูนย์เอกสารทางวิชาการ คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
นางสาววีรวัลย์ ตันทิวากร
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
407
105
คุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีผลต่อความภักดีต่อองค์การของพนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานคร
นางสาวจุรีมาศ ไพรสุวรรณ์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
431
106
ทัศนคติ การรับรู้ ข้อมูลข่าวสารที่ส่งผลต่อการตัดสินใจบริโภคอาหารคีโตเจนิค
นางสาวอรวรรยา พันธุลาภ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
498
107
ทัศนคติของผู้ประกอบการในกรุงเทพมหานครที่มีต่อกรมสรรพากร
นางสาวพนิดา ไชยกาล
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
422
108
ทัศนคติของผู้ใช้บริการแอพพลิเคชั่นของธนาคารกสิกรไทย ในเขตคลองเตย
นายกองพล ช้างน้อย
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
323
109
บรรยากาศในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันของพนักงานประจำสำนักงาน บริษัทกันยง อีเลคทริก จำกัด (มหาชน) จังหวัดสมุทรปราการ
นางสาวสุวรรณี ศรีลาวงษ์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
452
110
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจในการทำงานของนักบัญชี กรณีศึกษา : บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์และสำนักงานตรวจสอบบัญชี
นางนพมาศ คำภา
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
350
111
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจรับประทานอาหารคลีนของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวธมลวรรณ ดุลจำนงค์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
395
112
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการทำงานและการคงอยู่ของพยาบาลในโรงพยาบาลรัฐและโรงพยาบาลเอกชน
นางสาวจิตรลดา สุทธิตานนท์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
395
113
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคในร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ในเขตคลองเตย
นายสุวรรณ สรหงส์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
330
114
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจนำเที่ยวรอบเมืองภูเก็ตของลูกค้าบริษัท ทรู ดีไซต์ ฮอลิเดย์ จำกัด
นางสาววิภาวี พูนทองชัย
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
306
115
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการบริษัทผู้ประกอบการขนส่งพัสดุและเอกสารของผู้ขายสินค้าออนไลน์ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
นางสาววราภรณ์ หลุมเจริญภักดี
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
698
116
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากร สำนักงานศุลกากรตรวจสินค้าท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ
นางสาวจิรนันท์ ฉันท์วิริยา
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
499
117
ผลกระทบจากการนำมาตรฐานการรายงานทางการเงิน ฉบับที่ ๑๖ เรื่องสัญญาเช่ามาปฏิบัติใช้ต่อกิจการที่มีส่วนได้ส่วนเสียสาธารณะ
นางสาววิกานดา หมั่นเรียน
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
521
118
ภาพลักษณ์องค์กรที่ส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าในการซื้อไอโฟนของคนกรุงเทพมหานคร
นางสาวบุศรินทร์ พิศมัย
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
331
119
ส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกชม Netflix ของกลุ่ม Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาววนิชา แสไพศาล
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
817
120
ส่วนประสมทางการตลาดและคุณภาพในการให้บริการที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการฟิตเนส REAL GYM รามคำแหง กรุงเทพมหานคร
นายณัฐพงศ์ ทิพย์เสถียร
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
465
«
1
2
3
4
5
6
7
»
408
386
412
402
382
387
424
397
415
394
383
391
399
413
388
416
421
411
417
389