BA
หน้าแรก
เกี่ยวกับบทความ
วัตถุประสงค์
คณะกรรมการ
เข้าสู่ระบบ
บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ
สาขาวิชา
ทั้งหมด
วิชาเอกการเงินและการธนาคาร
วิชาเอกการจัดการ
วิชาเอกการตลาด
วิชาเอกการบัญชี
วิชาเอกบริหารธุรกิจ
1
2
3
4
5
Google Keyword Search
Search
Calendar
วิชาเอกการจัดการ
Perpage:
5
10
20
50
100
Displaying 101-120 of 1 result.
No.
ชื่อเรื่อง
ชื่อผู้แต่ง
สาขาวิชา
สาขาวิทยบริการ
ปีการศึกษา
Hit
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงราย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่
สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดอำนาจเจริญ
Y-MBA (หัวหมาก)
101
ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับการเสียภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาของประชาชนในเขตวังทองหลาง จังหวัดกรุงเทพมหานคร
นางสาวจันทร์ทิวา พรมรัตน์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
507
102
ความสัมพันธ์ระหว่างความสุขในการทำงานกับประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรสำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร ๑๗
นางสาวกรรณิกา พันเจาะจง
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
439
103
ความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยนำ ปัจจัยเอื้อ และปัจจัยเสริม กับความคาดหวังด้านสุขภาพของผู้เข้าร่วมชมรม(ผู้สูงอายุ) วัยสดใส ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์
นายพญา สื่อยรรยงศิริ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
653
104
คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อตราสินค้าของลูกค้าบริษัท เอเอ็มเอส อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กรุงเทพมหานคร
นางสาวสุธาทิพย์ พวงมณี
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
578
105
คุณภาพการให้บริการของศูนย์เอกสารทางวิชาการ คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง
นางสาววีรวัลย์ ตันทิวากร
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
496
106
คุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีผลต่อความภักดีต่อองค์การของพนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานคร
นางสาวจุรีมาศ ไพรสุวรรณ์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
498
107
ทัศนคติ การรับรู้ ข้อมูลข่าวสารที่ส่งผลต่อการตัดสินใจบริโภคอาหารคีโตเจนิค
นางสาวอรวรรยา พันธุลาภ
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
617
108
ทัศนคติของผู้ประกอบการในกรุงเทพมหานครที่มีต่อกรมสรรพากร
นางสาวพนิดา ไชยกาล
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
491
109
ทัศนคติของผู้ใช้บริการแอพพลิเคชั่นของธนาคารกสิกรไทย ในเขตคลองเตย
นายกองพล ช้างน้อย
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
390
110
บรรยากาศในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันของพนักงานประจำสำนักงาน บริษัทกันยง อีเลคทริก จำกัด (มหาชน) จังหวัดสมุทรปราการ
นางสาวสุวรรณี ศรีลาวงษ์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
522
111
ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับความพึงพอใจในการทำงานของนักบัญชี กรณีศึกษา : บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์และสำนักงานตรวจสอบบัญชี
นางนพมาศ คำภา
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
433
112
ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจรับประทานอาหารคลีนของประชากรในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาวธมลวรรณ ดุลจำนงค์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
466
113
ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในการทำงานและการคงอยู่ของพยาบาลในโรงพยาบาลรัฐและโรงพยาบาลเอกชน
นางสาวจิตรลดา สุทธิตานนท์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
479
114
ปัจจัยที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าของผู้บริโภคในร้านค้าปลีกขนาดใหญ่ในเขตคลองเตย
นายสุวรรณ สรหงส์
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
396
115
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการธุรกิจนำเที่ยวรอบเมืองภูเก็ตของลูกค้าบริษัท ทรู ดีไซต์ ฮอลิเดย์ จำกัด
นางสาววิภาวี พูนทองชัย
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
405
116
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการบริษัทผู้ประกอบการขนส่งพัสดุและเอกสารของผู้ขายสินค้าออนไลน์ในจังหวัดกรุงเทพมหานคร
นางสาววราภรณ์ หลุมเจริญภักดี
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
780
117
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของบุคลากร สำนักงานศุลกากรตรวจสินค้าท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ
นางสาวจิรนันท์ ฉันท์วิริยา
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
599
118
ผลกระทบจากการนำมาตรฐานการรายงานทางการเงิน ฉบับที่ ๑๖ เรื่องสัญญาเช่ามาปฏิบัติใช้ต่อกิจการที่มีส่วนได้ส่วนเสียสาธารณะ
นางสาววิกานดา หมั่นเรียน
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
580
119
ภาพลักษณ์องค์กรที่ส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าในการซื้อไอโฟนของคนกรุงเทพมหานคร
นางสาวบุศรินทร์ พิศมัย
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
412
120
ส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกชม Netflix ของกลุ่ม Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
นางสาววนิชา แสไพศาล
วิชาเอกการจัดการ
กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)
2562
940
«
1
2
3
4
5
6
7
8
»
398
408
386
412
402
382
387
424
397
415
394
383
391
399
413
388
416
421
411
417