| 221 | ผลกระทบของความพึงพอใจในการทำงานต่อความตั้งใจลาออกของพนักงานบริษัทเอกชน
ในเขตอำเภอเมืองนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา | นายขจรศักดิ์ เลิศบุญชู | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครราชสีมา | 2561 | 434 | |
| 222 | ผลกระทบของข้อมูลทางบัญชีในการตอบสนองต่อราคาหลักทรัพย์ของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กรณีศึกษากลุ่มกิจการโรงพยาบาล | นางสาวพวงบุปผา หนูรัก | วิชาเอกการบัญชี | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 635 | |
| 223 | ผลกระทบของการควบคุมภายในที่มีผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของผู้ปฏิบัติงานด้านการเงินและบัญชีของมหาวิทยาลัยรามคำแหง | นางสาวหาซูรี โตะตาหยง | วิชาเอกการบัญชี | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 999 | |
| 224 | ผลกระทบของกระบวนการตรวจสอบที่มีผลต่อคุณภาพงานสอบบัญชีในมุมมองเจ้าหน้าที่ตรวจสอบของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดินส่วนกลาง | นางสาวณัฐกานต์ เกื้อทอง | วิชาเอกการบัญชี | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 603 | |
| 225 | ปัญหาและแนวทางการพัฒนางานพัสดุโรงพยาบาลศูนย์การแพทย์มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ | น.ส.สุนิสา โคจีจุล | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2563 | 373 | |
| 226 | ปัญหาและผลกระทบจากการนำเทคโนโลยีสารสนเทศมาใช้ในการตรวจสอบของผู้ตรวจสอบภายในของกรุงเทพมหานคร | นางสาวจรรยา กาญประชุม | วิชาเอกการบัญชี | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 679 | |
| 227 | ปัจจัยในการดำเนินธุรกิจของการเป็นผู้ประกอบการธุรกิจร้านค้าธงฟ้าประชารัฐ จังหวัดนครศรีธรรมราช | นางสุชาดา จะรา | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 863 | |
| 228 | ปัจจัยและพฤติกรรมที่มีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าที่ใช้บริการร้าน BRANGUS by BLUEGOLD สาขารามอินทรา | กมลชนก พิลาศพูนผล | วิชาเอกการตลาด | Y-MBA (หัวหมาก) | 2565 | 267 | |
| 229 | ปัจจัยแรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของพนักงานที่มีต่อองค์กรภาคเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวเทวิกา ศิริอริยเมตไตร | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 170 | |
| 230 | ปัจจัยแรงจูงใจและคุณภาพชีวิตการทำงานที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเข้าทำงานของประชากร ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร | ศุภกานต์ บัวทองคำ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 335 | |
| 231 | ปัจจัยแรงจูงใจที่ส่งผลต่อความผูกพันองค์การ กรณีศึกษา บุคลากรกระทรวงวัฒนธรรม | นางสาวพิชชาพร ลิ้มรสเจริญวงศ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย | 2562 | 438 | |
| 232 | ปัจจัยเสริมสร้างความปลอดภัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมความปลอดภัยในการทำงานของพนักงานสายการผลิตของบริษัท โชติวัฒน์อุตสาหกรรมการผลิต จำกัด จังหวัดสงขลา | นางสาวมัญชุกานต์ หยงสตาร์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 674 | |
| 233 | ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการร้านกาแฟของนักศึกษา
มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ | นายเอกพล คงชูช่วย | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 394 | |
| 234 | ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อทองคำในอำเภอชะอวดจังหวัดนครศรีธรรมราช | นายอุกฤษฏ์ ศิริเจริญวงศ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 483 | |
| 235 | ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นทางอินเตอร์เน็ตของกลุ่มวัยรุ่น
ในอำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช | นางสาวศิโสภิณ คงทน | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 447 | |
| 236 | ปัจจัยส่วนผสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าร้านราคาเดียวของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกรณีศึกษา : ร้าน Miki Miki ทุกอย่าง 10 บาท ในเขตกรุงเทพมหานคร | วุฒิชัย สารยศ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 414 | |
| 237 | ปัจจัยส่วนผสมการตลาด (7P’s) ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการคลินิกความงามของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | วรรณนภา ศรีเชื้อ | วิชาเอกการตลาด | Y-MBA (หัวหมาก) | 2565 | 370 | |
| 238 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของลูกค้า (7C’s) ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการเครือข่าย 4G ของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นายซอและ มะลี | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 616 | |
| 239 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการตัดสินใจบริโภคไอศกรีม-ชานม ร้านมี่เสวี่ย (MIXUE) ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวรัตนาวดี ทรัพย์สิน | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 193 | |
| 240 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้า Popmart ในเขตกรุงเทพมหานคร
และปริมณฑล | นางสาววีนัส อินทน้ำเงิน | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 166 | |