821 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกใช้บริการร้านตัดผมชายในพื้นที่ อำเภอย่านตาขาว จังหวัดตรัง | นายอรรถวุฒิ รองเดช | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง | 2562 | 519 | |
822 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มร้านคาเฟ่อเมซอนในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวเกษศิรินทร์ ทองเสนอ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 347 | |
823 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวผกาภรณ์ บัวเขียว | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 295 | |
824 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจใช้บริการสมัครเข้าร่วมงานวิ่งของผู้รักสุขภาพในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นายอรรถพล จันทร์อุ่ย | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 395 | |
825 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการในโรงแรมฮาลาล ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นายฤชานนท์ หมัดอะหิน | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2563 | 356 | |
826 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อความภักดีต่อตราสินค้าร้านกาแฟ อเมซอล
ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นางสาวฐาริดา สมแก้ว | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 428 | |
827 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อสินค้าแฟชั่น
ผ่านช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคในจังหวัดสงขลา | นางสาวสุพิชญ์ชญา พุฒคง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 460 | |
828 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้า Popmart ในเขตกรุงเทพมหานคร
และปริมณฑล | นางสาววีนัส อินทน้ำเงิน | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 15 | |
829 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคที่ส่งผลต่อการตัดสินใจบริโภคไอศกรีม-ชานม ร้านมี่เสวี่ย (MIXUE) ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวรัตนาวดี ทรัพย์สิน | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 13 | |
830 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในมุมมองของลูกค้า (7C’s) ที่มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการเครือข่าย 4G ของผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา | นายซอและ มะลี | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 530 | |
831 | ปัจจัยส่วนผสมการตลาด (7P’s) ที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการคลินิกความงามของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | วรรณนภา ศรีเชื้อ | วิชาเอกการตลาด | Y-MBA (หัวหมาก) | 2565 | 313 | |
832 | ปัจจัยส่วนผสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าร้านราคาเดียวของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครกรณีศึกษา : ร้าน Miki Miki ทุกอย่าง 10 บาท ในเขตกรุงเทพมหานคร | วุฒิชัย สารยศ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 321 | |
833 | ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อเสื้อผ้าแฟชั่นทางอินเตอร์เน็ตของกลุ่มวัยรุ่น
ในอำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช | นางสาวศิโสภิณ คงทน | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 394 | |
834 | ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกซื้อทองคำในอำเภอชะอวดจังหวัดนครศรีธรรมราช | นายอุกฤษฏ์ ศิริเจริญวงศ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดนครศรีธรรมราช | 2561 | 423 | |
835 | ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อพฤติกรรมการใช้บริการร้านกาแฟของนักศึกษา
มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ | นายเอกพล คงชูช่วย | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 340 | |
836 | ปัจจัยเสริมสร้างความปลอดภัยที่ส่งผลต่อพฤติกรรมความปลอดภัยในการทำงานของพนักงานสายการผลิตของบริษัท โชติวัฒน์อุตสาหกรรมการผลิต จำกัด จังหวัดสงขลา | นางสาวมัญชุกานต์ หยงสตาร์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสงขลา | 2561 | 589 | |
837 | ปัจจัยแรงจูงใจที่ส่งผลต่อความผูกพันองค์การ กรณีศึกษา บุคลากรกระทรวงวัฒนธรรม | นางสาวพิชชาพร ลิ้มรสเจริญวงศ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย | 2562 | 376 | |
838 | ปัจจัยแรงจูงใจและคุณภาพชีวิตการทำงานที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเข้าทำงานของประชากร ในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร | ศุภกานต์ บัวทองคำ | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 268 | |
839 | ปัจจัยแรงจูงใจในการปฏิบัติงานที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของพนักงานที่มีต่อองค์กรภาคเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวเทวิกา ศิริอริยเมตไตร | วิชาเอกการจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 12 | |
840 | ปัจจัยและพฤติกรรมที่มีผลต่อการตัดสินใจของลูกค้าที่ใช้บริการร้าน BRANGUS by BLUEGOLD สาขารามอินทรา | กมลชนก พิลาศพูนผล | วิชาเอกการตลาด | Y-MBA (หัวหมาก) | 2565 | 204 | |