บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ คณะบริหารธุรกิจ

Google Keyword Search
Calendar
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
461การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยจูงใจ ปัจจัยสุขอนามัย และแรงจูงใจในการปฏิบัติงาน กรณีศึกษา คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวรนางสาวปาณิสรา คงหมื่นรักษ์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย2562411
462คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการสนามบินเชียงใหม่นายกิตติคุณ วงศ์ไชยวณิชย์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่2562447
463ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเช่าพื้นที่ตลาดนัด ของผู้ประกอบการในโครงการกาแลไนท์บาซาร์ ย่านไนท์บาซาร์ จังหวัดเชียงใหม่นางนพวรรณ คล้ายทิพย์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่2562346
464ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้บริการโรงแรมขนาดเล็ก แบบบูติคโฮเทล ของนักท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่นายชัยวัฒน์ เพ็งหิรัญวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่2562876
465การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความคาดหวังในบทบาทมากเกินไป ความคลุมเครือในบทบาท ความขัดแย้งในบทบาทและความเครียดในการทำงาน กรณีศึกษา ธนาคารกรุงไทย สำนักงานเขตกำแพงเพชรนางสาวกิ่งแก้ว ศิริกาญสกุลวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง2562452
466คุณภาพการให้บริการของเจ้าหน้าที่ธุรกิจสัมพันธ์ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการด้านสินเชื่อธุรกิจของลูกค้า กรณีศึกษา ธนาคารกรุงเทพ สำนักงานธุรกิจกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรีนางสาวพรวิมล ภวัณติวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี2562348
467แนวทางการพัฒนาประสิทธิภาพการบริการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) ของบริษัทยาภาคตะวันออก เฉียงเหนือตอนบนนายสัณห์เสริม มะลิวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น2562365
468ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการ Mobile banking ของธนาคารออมสิน (Mymo) กรณีศึกษาประชากรในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพัทลุงนางสาวชุติกาญจน์ สุวรรณรัตนโชติวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง2562500
469ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคจากร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม (ร้านโชว์ห่วย) ในเขตตำบลโคกยาง อำเภอกันตัง จังหวัดตรังนางสาวภัทราพร ยุทธการวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง2562372
470ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อน้ำพริกไตปลาแห้งของประชากรในจังหวัดตรังนางสาวปัญญดา ธรรมกุลวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง2562614
471คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์ของธนาคารออมสิน ในเขตจังหวัดพัทลุงนางสาวณัฏฐ์ชฎา ทักขภิวัตน์วิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง2562358
472การรับรู้และทัศนคติเกี่ยวกับงานกายภาพบำบัดของนักกีฬา โรงเรียนโพธิ์คีรีราชศึกษา จังหวัดปัตตานีนางสาวอรอุมา เดชอรัญวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง2562544
473ปัจจัยที่มีอิทธิพลในการตัดสินใจซื้อสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์โอทอป ของผู้บริโภค ในพื้นที่จังหวัดตรังนางรัชนีภรณ์ ณ นครวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง2562628
474การวัดประสิทธิภาพกลยุทธ์การตลาดของธนาคารกรุงไทย เพื่อความพร้อมสู่ธนาคารอิเล็กทรอนิกส์ (E-banking)นายเขื่อนเพชร สุรำไพวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น2562432
475การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าที่ใช้บริการ 4G เครือข่าย AIS ในเขตจังหวัดขอนแก่นนายชิตพล โปยขุนทดวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น2562709
476การศึกษาคุณภาพการให้บริการจัดเก็บภาษีท้องถิ่น กรณีศึกษา สำนักงานเทศบาลเมืองพล อำเภอพล จังหวัดขอนแก่นนางสาววิรินิส คิ้วไธสงวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น2562445
477อิทธิพลของความรับผิดชอบต่อสังคมที่มีต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์น้ำดื่มบรรจุขวดยี่ห้อสิงห์ ในจังหวัดขอนแก่นนางสาวฝ้าย เผ่ามณีวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น2562283
478แรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรในศาลากลาง จังหวัดขอนแก่นนางสาววิไลวรรณ ทองบุญมาวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น2562374
479แนวทางการพัฒนาประสิทธิภาพการบริการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) ของบริษัทยาภาคตะวันออก เฉียงเหนือตอนบนนายสัณห์เสริม มะลิวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น2562314
480คุณภาพการให้บริการจัดเก็บภาษีในเขตตำบลทุ่งไทรทอง อำเภอลำทับ จังหวัดกระบี่นางสาวปิยมาศ ขุนวิช่วยวิชาเอกบริหารธุรกิจสาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง2562416