| 461 | การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างปัจจัยจูงใจ ปัจจัยสุขอนามัย และแรงจูงใจในการปฏิบัติงาน กรณีศึกษา คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร | นางสาวปาณิสรา คงหมื่นรักษ์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดสุโขทัย | 2562 | 449 | |
| 462 | คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการใช้บริการสนามบินเชียงใหม่ | นายกิตติคุณ วงศ์ไชยวณิชย์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2562 | 496 | |
| 463 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเช่าพื้นที่ตลาดนัด ของผู้ประกอบการในโครงการกาแลไนท์บาซาร์ ย่านไนท์บาซาร์ จังหวัดเชียงใหม่ | นางนพวรรณ คล้ายทิพย์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2562 | 394 | |
| 464 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้บริการโรงแรมขนาดเล็ก แบบบูติคโฮเทล ของนักท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ | นายชัยวัฒน์ เพ็งหิรัญ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดเชียงใหม่ | 2562 | 963 | |
| 465 | การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างความคาดหวังในบทบาทมากเกินไป ความคลุมเครือในบทบาท ความขัดแย้งในบทบาทและความเครียดในการทำงาน กรณีศึกษา ธนาคารกรุงไทย สำนักงานเขตกำแพงเพชร | นางสาวกิ่งแก้ว ศิริกาญสกุล | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง | 2562 | 492 | |
| 466 | คุณภาพการให้บริการของเจ้าหน้าที่ธุรกิจสัมพันธ์ที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการด้านสินเชื่อธุรกิจของลูกค้า กรณีศึกษา ธนาคารกรุงเทพ สำนักงานธุรกิจกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี | นางสาวพรวิมล ภวัณติ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดปราจีนบุรี | 2562 | 398 | |
| 467 | แนวทางการพัฒนาประสิทธิภาพการบริการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) ของบริษัทยาภาคตะวันออก เฉียงเหนือตอนบน | นายสัณห์เสริม มะลิ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น | 2562 | 403 | |
| 468 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการ Mobile banking ของธนาคารออมสิน (Mymo) กรณีศึกษาประชากรในเขตอำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง | นางสาวชุติกาญจน์ สุวรรณรัตนโชติ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง | 2562 | 567 | |
| 469 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคจากร้านค้าปลีกแบบดั้งเดิม (ร้านโชว์ห่วย) ในเขตตำบลโคกยาง อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง | นางสาวภัทราพร ยุทธการ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง | 2562 | 423 | |
| 470 | ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อน้ำพริกไตปลาแห้งของประชากรในจังหวัดตรัง | นางสาวปัญญดา ธรรมกุล | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง | 2562 | 664 | |
| 471 | คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์ของธนาคารออมสิน ในเขตจังหวัดพัทลุง | นางสาวณัฏฐ์ชฎา ทักขภิวัตน์ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง | 2562 | 396 | |
| 472 | การรับรู้และทัศนคติเกี่ยวกับงานกายภาพบำบัดของนักกีฬา โรงเรียนโพธิ์คีรีราชศึกษา จังหวัดปัตตานี | นางสาวอรอุมา เดชอรัญ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง | 2562 | 604 | |
| 473 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลในการตัดสินใจซื้อสินค้าหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์โอทอป ของผู้บริโภค ในพื้นที่จังหวัดตรัง | นางรัชนีภรณ์ ณ นคร | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง | 2562 | 676 | |
| 474 | การวัดประสิทธิภาพกลยุทธ์การตลาดของธนาคารกรุงไทย เพื่อความพร้อมสู่ธนาคารอิเล็กทรอนิกส์ (E-banking) | นายเขื่อนเพชร สุรำไพ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น | 2562 | 481 | |
| 475 | การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าที่ใช้บริการ 4G เครือข่าย AIS ในเขตจังหวัดขอนแก่น | นายชิตพล โปยขุนทด | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น | 2562 | 766 | |
| 476 | การศึกษาคุณภาพการให้บริการจัดเก็บภาษีท้องถิ่น กรณีศึกษา สำนักงานเทศบาลเมืองพล อำเภอพล จังหวัดขอนแก่น | นางสาววิรินิส คิ้วไธสง | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น | 2562 | 490 | |
| 477 | อิทธิพลของความรับผิดชอบต่อสังคมที่มีต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์น้ำดื่มบรรจุขวดยี่ห้อสิงห์ ในจังหวัดขอนแก่น | นางสาวฝ้าย เผ่ามณี | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น | 2562 | 328 | |
| 478 | แรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรในศาลากลาง จังหวัดขอนแก่น | นางสาววิไลวรรณ ทองบุญมา | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น | 2562 | 426 | |
| 479 | แนวทางการพัฒนาประสิทธิภาพการบริการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) ของบริษัทยาภาคตะวันออก เฉียงเหนือตอนบน | นายสัณห์เสริม มะลิ | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดขอนแก่น | 2562 | 362 | |
| 480 | คุณภาพการให้บริการจัดเก็บภาษีในเขตตำบลทุ่งไทรทอง อำเภอลำทับ จังหวัดกระบี่ | นางสาวปิยมาศ ขุนวิช่วย | วิชาเอกบริหารธุรกิจ | สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรติจังหวัดตรัง | 2562 | 473 | |